WarFlow : เรียนรู้ศาสตร์แห่งการวางแผนจัดการเงินทองในท้องพระคลัง

2,013 views
…….
…….ย้ำกันอีกครั้งว่า 14 กันยายนนี้ เปิด CBT ให้ได้เข้าร่วมรบกันตั้งแต่เวลา 15.00น. ใครยังไม่ได้สมัครไอดี รีบๆ ไปสมัครกันได้ที่ www.wf.in.th นอกจากนี้ เรามีศาสตร์แห่งเงินตรา หาจากไหนได้บ้างภายในเกม WarFlow มาบอกกัน รับรองว่ารู้แล้วไม่จน ไม่ขัดสนแน่นอน

วิธีการหา Silver ภายในเกม WarFlow

…….1.เก็บภาษี : สามารถเก็บภาษีได้วันละ 12 ครั้ง (15 ครั้งในฤดูร้อน) โดยจำนวนภาษีที่เก็บได้จะขึ้นอยู่กับเลเวลเมืองหลัก, เลเวลรวมของบ้านพักราษฎร, เทคโนโลยีการเก็บภาษีของ Legion, ความอุดมสมบูรณ์ของเมือง, เลเวลกรมศุลกากร และความจงรักภักดีของพลเมือง
…….
…….
…….2.บังคับเก็บภาษี : สามารถใช้ Gold ในการบังคับเก็บภาษีได้ โดยจำนวนครั้งที่ทำได้ต่อวันจะขึ้นอยู่กับเลเวล VIP
…….
…….
…….3. เงินเดือน : สามารถรับเงินเดือนได้วันละครั้งที่เมืองหลัก โดยจำนวน Silver ที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับยศของผู้เล่น สามารถบริจาค Honor หรือโจมตีผู้เล่นประเทศอื่น เพื่อสะสม RP ได้ โดย RP จะทำให้ยศของผู้เล่นสูงขึ้น
…….4. เหมืองแร่เงิน : ในแต่ละเขตจะมีเหมืองแร่เงินอยู่ โดยเหมืองตรงกลางของ Zone 1 จะเป็นเหมืองใหญ่ที่ให้ผลผลิตมากที่สุด จำนวน Silver ที่ได้รับจากการยึดครองเหมืองแร่จะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ยึดครองและจำนวนผลผลิตที่เหมืองนั้นๆ ผลิตได้ ถ้าท่านมี RP สูง จะสามารถยึดครองเหมืองแร่ได้มากกว่า 1 เหมือง
…….5.ขายเสบียง : ราคาเสบียงในตลาดจะมีการเปลี่ยนแปลงทุก 30 นาที ถ้าซื้อเสบียงในราคาถูก และขายทิ้งในราคาสูง ก็จะทำกำไรได้
…….
…….
…….6.กลุ่มพ่อค้า : สามารถส่งกลุ่มพ่อค้าได้เมื่อเลเวลเมืองหลักถึง 41 ขึ้นไป การส่งกลุ่มพ่อค้าจะสามารถส่งไปยังผู้เล่นในประเทศเดียวกันที่มีโรงแรมแล้วเท่านั้น การอัพเกรดโรงแรมจะช่วยเพิ่มจำนวนกลุ่มพ่อค้าสูงสุดได้ จำนวนการซื้อขายด้วยกลุ่มพ่อค้าจะถูกรีเซ็ตทุกวันและเมื่อมีการอัพเกรดโรงแรม
…….
…….
…….7. Rare Token : ท่านสามารถใช้ Gold ซื้อ Rare Token จากร้านค้าได้ ยิ่งเลเวลเมืองหลักสูงเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมี Rare Token ให้ซื้อได้มากเท่านั้น Rare Token สามารถขายเป็น Silver ได้ในราคาสูงและมีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน
…….
…….…….
…….8. ยึดเมืองขึ้น : ทุกครั้งที่ผู้เล่นที่เป็นเมืองขึ้นของท่านจัดเก็บภาษี ท่านจะได้รับ Silver จำนวนหนึ่งด้วย
…….9.Mine War : การเข้าร่วม Mine War จะทำให้ได้รับ Silver จำนวนมาก
…….