Grand Chase : บุกถล่มรัง ORC “Orc Temple”

1,460 views

….. หลังจากที่ปฏิบัติภารกิจที่ชายหาดสำเร็จ สำหรับภาริกจต่อไปคือการแก้แค้นคืนกับเหล่า Orc ที่เข้าโจมตีที่ปราสาท โดยการส่งทีมผู้กล้าไปถล่มรังของ Orc ซึ่งศึกคราวนี้ต่างจากการต่อสู้ที่ผ่านๆ มา แน่นอน

Orc Temple

….. ดันเจี้ยนทะเลทรายอันเป็นที่ตั้งของหมู่บ่านของ Orc  รับรองได้ว่าสมรภูมิครั้งนี้ต่างจากการต่อสู้กับเหล่า Orc ที่ผ่านมาแน่นอน โดยดันเจี้ยนนี้จะมีระดับ Normal ที่ผู้เล่นเหมาะสำหรับระดับเลเวล 8 – 10  ไปเก็บเลเวลกัน และระดับ Champion ที่สามารถรองรับได้เลเวล 11 – 13 อีกด้วย

มอนสเตอร์

1. Orc เหล่า Orc ตัวเดิมที่ใช้ท่อนไม้ฟาด แต่พอได้ทราบว่ามาทีมแกรนด์เชสเข้ามา ก็เกิดความโกรธแค้น เพิ่มพลังโจมตีที่มากกว่าเดิม

2. Orc Warrior เหล่านักรบ Orc ที่จากเมื่อก่อนเป็นหัวหน้า มาเป็นเหล่ากองกำลังสำหรับการป้องกันรังของ Orc มีจำนวนที่มากแต่ประสิทธิภาพอาจด้วยกว่าตอนที่เป็นบอสในครั้งก่อน

3. Stone Orc เหล่า Orc ขวานหินที่โจมตีได้ทุกทิศทาง ทุกระยะ ใช้ขวานหินในการโจมตีระยะประชิดและใช้ขว้างได้อีกด้วย ระวังให้ดี เพราะมันโหดกว่าที่คิด

Boss

Orc Lord

ใครบังอาจบุกถิ่นข้า อย่าหวังว่าจะรอดไปได้

….. หัวหน้าใหญ่ของชาว Orc เลยทัเดียวกับทรงผมสุดแนว เครื่องแต่งกายที่ดูดุดันกว่าเ้ดิม และค้อนเหล็กที่ไม่ธรรมดา ซึ่งรูปแบบการโจมตีจะใช้ค้อนเหวี่ยงหากใครโดนรับรองเปลิวแน่นอน และท่าวิ่งพุ่งชนที่ทรงพลังและรุนแีรงกว่าอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีท่าไม้ตายสุดโหดที่สามารถโจมตีในระยะที่ไกลได้ด้วยการนำค้อนเหล็กทุบพื้นดินทำให้เกิดเศษหินจากพื้นแตกออกมา หากใครที่โดนหินที่ระเบิดจะได้รับบาดเจ็บทีเดียว

….. สำหรับวิธีการโจมตี ให้เคลียร์ลูกน้องให้หมดก่อนเพื่อสะสม MP จากนั้นก็เล่นสกิลแรงๆ ไปเลย หรือหากโจมตีปกติก็หมั่นตรวจสอบจังหวะที่ Orc Lord จะโจมตีคืนด้วย

ชนให้ลอยไปเลย!!