KSO เผยอันดับ Ranking ระดับเทพ มีดีอะไร ต้องมาดูเอง!!

1,371 views

…….เคยแปลกใจหรือสงสัยกันมั๊ยว่าการจัดอันดับภายในเกมคิทซึเนะ นอกจากจะโชว์ความเทพแล้วการได้รับของรางวัลแล้วพวกเค้าได้กันยังไงและได้อะไรกันบ้าง บางคนก็จะรู้แล้วแต่บางคนก็ยังคงงงกันต่อไป แต่ที่สุดในวันนี้พี่ๆ ผู้ใจดีก็ได้จัดไอเทมระดับเทพซึ่งผู้ที่ติดอันดับ Ranking ต่างๆ ได้อะไรยังไงกันบ้างนั้นเราไปดูกันเลยจ้า

Ranking วีรบุรุษ [The Heroes Board]

…….นี่คือ Ranking ที่น่ายกย่องมากที่สุดเนื่องจากผู้ที่ได้ตำแหน่งนี้จะต้องมีความเหมาะสมและมีความสามารถมากที่สุด ยืนยันจากจำนวนมอนสเตอร์ที่กำจัดภายในเดือนนั้นๆ รางวัลสำหรับ Ranking วีรบุรุษ มีดังนี้
…….

Ranking ชั้นสูง [The Nobles Board]

…….นี่คือ Ranking ที่กำจัดมอนสเตอร์แต่ละระดับมากที่สุด ยืนยันได้จากค่าชื่อเสียงของผู้เล่นในเดือนนั้น ๆ รางวัลสำหรับ Ranking ชั้นสูง มีดังนี้
…….

Ranking ผู้มีชื่อเสียง [The Famous Board]

…….นี่คือ Ranking ของผู้ที่มีชื่อเสียงที่สามารถเคลื่อนไหวในทุ่งกว้างมากที่สุด ยืนยันได้จากค่าชื่อเสียงที่ได้รับจากกิจกรรม รางวัลสำหรับ Ranking ผู้มีชื่อเสียง มีดังนี้
…….

Ranking ผู้เล่นทรงคุณค่า [The MVP Board]

…….นี่คือ Ranking ของผู้เล่นที่ไม่เคยหยุดตามไล่ฆ่าผู้เล่นอื่นจนเป็นที่รู้จักกันที่นี่ เพื่อที่จะปลุกการต่อสู้ท่ามกลางผู้เล่นเลเวลสูง, การต่อสู้ที่เลเวลสูงจะได้รับรางวัลมากกว่าเลเวลต่ำ รางวัลสำหรับ Ranking ผู้เล่นทรงคุณค่า มีดังนี้
…….

Ranking มือสังหาร, ผู้วางแผน, ผู้รักษา, เทพสงคราม

…….นี่คือ Ranking สำหรับผู้ที่ป่าเถื่อนที่สุดที่ฆ่าล้างฝ่ายตรงข้ามจะถูกบูชาที่นี่ เพื่อที่จะปลุกการต่อสู้ท่ามกลางผู้เล่นเลเวลสูง, การต่อสู้ที่เลเวลสูงจะได้รับรางวัลมากกว่าเลเวลต่ำ รางวัลสำหรับ Ranking มือสังหาร, ผู้วางแผน, ผู้รักษา, และเทพสงคราม มีดังนี้
…….
…….
ภาพตัวอย่าง หมวกที่ได้จากการติดอันดับ 1-3 ของ Ranking
โห…หมวกเท่มั๊กๆ เลยต้องไปลงอารีน่า ไม่ก็ฆ่าบอส มั้งแล้ว
…….
ภาพตัวอย่าง สัตว์ขี่สุดเท่ที่ได้จากการติดอันดับ Ranking
Dragon King’s Order ที่ได้จากการติดอันดับ Ranking 1-100 สามารถนำมาแลกไอเทมและสัตว์ขี่ได้ที่นี่
…….
…….…….
**อันดับที่ 4-100 ของทุกๆ Ranking สามารถดูรายละเอียดของรางวัลได้จากภาพด้านล่างนี้ **
…….
…….
…….เป็นไงบ้างล่ะข้อมูลครบถ้วนแบบนี้ไม่อ่านวันนี้ต้องเสียใจไปถึงโลกหน้าแน่ๆ หลายๆ คนคงถึงบางอ้อแล้วใช่มั้ยล่ะค่ะ จากที่เคยสงสัยหรือเกิดคำถามขึ้นในใจมานานวันนี้ก็ได้รู้เสียที คิคิ เพื่อนๆ อย่าลืมนะข้อมูลดีๆ ยังคงมีอีกมากมายที่นี่ที่เดียว www.kso.in.th