GameIndy : มอบความสนุกให้แฟนๆ ด้วย “กิจกรรมดู TV แล้วได้รางวัล”

859 views

…….กิจกรรมร้อนแรงแซงทางโค้ง มาแล้วจ้า แค่ดู GAMEINDY TV ก็รับรางวัลกันไปเลยแบบง่ายๆ มีเพื่อนชวนเพื่อน มีแฟนชวนแฟน มีกิ๊กชวนกิ๊ก รู้จักใครชวนมาให้หมด แจกกันง่ายๆ อย่างนี้หาไม่ได้อีกแล้ว
…….เพื่อนๆ คงจะรู้จักกับ GAMEINDY TV กันไปบ้างแล้วใช่ไหมคะ ถ้าใครยังไม่รู้จักสามารถเข้าไปดู GAMEINDY TV ได้ที่ http://blog.gameindy.com/livestream และเพื่อนๆ ยังสามารถคุยกันผ่านทางช่องแชทกันได้อีกด้วย
…….
…….
…….แต่เดี๋ยวก่อน! ความพิเศษไม่ได้หมดแค่นั้น วันนี้ทาง GAMEINDY TV ขอตอบแทนเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมการถ่ายทอดสดของเราเป็นประจำ โดยจะมีการแจกไอเทมตอบแทนให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังชมการถ่ายทอดสดทางช่อง GAMEINDY TV ส่วนวิธีร่วมสนุกมีรายละเอียด ดังนี้
…….

• เงื่อนไขของกิจกรรม

…….1. ทีมงานจะเริ่มทำการถ่ายทอดสดกิจกรรม ในวันจัทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.30 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.00 – 14.00 น.โดยประมาณ (ดูตารางและเวลากิจกรรมได้ที่ http://blog.gameindy.com/livestream )
…….2. จากนั้น ทีมงานจะทำการประกาศโค๊ดไอเทมในระหว่างการถ่ายทอดกิจกรรม โดยโค๊ดไอเทมจะขึ้นมาในหน้าของหน้าต่างวีดีโอ GAMEINDY TV ส่วนที่ว่าโค๊ดไอเทมจะขึ้นมาในช่วงไหนนั้น เพื่อนๆ ต้องรอติดตาม ลุ้น เกาะขอบจอกันเอาเองแล้วจ้า เหตุเพราะว่าโค๊ดไอเทมจะถูกสุ่มโพสขึ้นมาตามแต่ว่าทีมงานจะโพสตอนไหนจ้า (อาจจะโพสเลยตั้งแต่แรก หรือ ทยอยๆโพสไปเรื่อยๆ หรือโพสทีเดียวตอนจบเลยก็เป็นได้)
ส่วนของรางวัล มีดังนี้
…….– ยาเพิ่มพลังฮึดสู้(เช่า) 1 วัน
…….– ยาเรียนรู้เร็วมาก(เช่า) 1 วัน
จำนวนโค๊ดไอเทมที่จะแจกแต่ละวัน แล้วแต่ว่าจีเอ็มจะแจกเท่าไหร่นะจ๊ะ ได้ง่ายๆ กันแบบนี้อย่าลืมเกณฑ์พรรคพวกมากันเยอะๆ ล่ะ อ้อ! กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 9 กันยายน – 15 กันยายน 2554 นี้  กิจกรรมดีๆ อย่างนี้อย่าพลาดกันนะคะ
ปล. : ของรางวัลทางทีมงานจะสุ่มชนิดและจำนวนของรางวัลในการขึ้นแต่ละครั้ง
…….3. ของรางวัลสามารถเติมได้ทุกเซิร์ฟเวอร์ค่ะ(สวรรค์, ใต้พิภพ, ดาวดึงส์ และ อวตาร)