เต้นมันส์..มันส์ รับไอเทมวันต่อวัน กับกิจกรรม “เต้นทุกวัน รับทุกวัน V.2”

912 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดฟลอร์แดนซ์ เต้น มันส์..มันส์ กับภารกิจสุดสนุกล่าสุด!! เต้นทุกวัน รับทุกวัน เวอร์ชั่น 2 กิจกรรมที่กลับมาท้าทายสเต็ปแดนซ์สุดฮอตของเพื่อนๆ อีกครั้ง  โดยพร้อมเปิดความสนุกครั้งใหม่ สำหรับขาแดนซ์เท้าไฟทุกท่าน ให้มารับไอเท็มสุดเท่ห์กันไปแบบฟรีๆ ในทุกวัน~  กับภารกิจสุดมันส์ที่ขอท้าทายให้ เต้น! เต้น! แล้วก็ เต้น! บนฟลอร์ Love Beat ให้ครบ 5 ครั้งต่อวัน ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ทุกคนก็สามารถมากดรับรางวัลไอเท็มประจำวันที่ Love Beat ได้เตรียมมาแจกให้เพื่อนๆ กันได้แล้ว

ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม
– เริ่มกิจกรรม เต้นทุกวัน รับทุกวัน เวอร์ชั่น 2 ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – 21 กันยายน 2554 เวลา 23.00 น.
– รับไอเท็มรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ที่ผ่านภารกิจเต้นครบทั้ง 7 วัน บนหน้ากิจกรรม ระหว่างวันที่ 21 – 28 กันยายน 2554 เวลา 23.59 น.

รายละเอียดการรับรางวัลไอเท็มจากกิจกรรม

– ตลอดระยะเวลาภารกิจของกิจกรรม เต้นทุกวัน รับทุกวัน Version 2 ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 กันยายน 2554 เพื่อนๆ ต้องเข้าไปเต้นเพลง ในโหมดอะไรก็ได้ โดยเต้นให้ได้ค่า EXP อย่างน้อย 5 รอบ จึงจะถือว่าภารกิจการเต้นสมบูรณ์
– ในทุกวัน เพื่อนๆ สามารถกดรับรางวัลไอเท็มประจำวัน ได้จำนวน 1 ชิ้น
– ในแต่ละวัน สามารถปฏิบัติภารกิจการเต้นได้จนถึงเวลา 23.00 น. และกดรับไอเท็มได้ถึงเวลา 23.59 น.
– หากสามารถเต้นครบทุกวันได้ตามเงื่อนไข สามารถมากดรับไอเท็ม Little Mouse เป็นรางวัลพิเศษเพิ่มเติมของภารกิจครั้งนี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 21 – 28 กันยายน 2554 เวลา 23.59 น.

ร่วมสนุกกันง่ายๆ และรับไอเท็ม Love Beat ฟรีๆ เป็นรางวัลมากมายในทุกวัน แบบนี้!!  นักเต้นขาแดนซ์ทุกท่านต้องไม่พลาด ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ไปบนฟลอร์สุดฮอต Love Beat ด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 กันยายน นี้ นะครับ และนอกจากกิจกรรมดีๆ แบบนี้ Love Beat ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ ที่เตรียมมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันแบบไม่ขาดตอน โดยสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.lb.in.th