3Kingdoms : เริ่มแล้ว!!! กิจกรรมต้อนรับพาหนะแรง “พยัคฆ์ติดปีก”

1,498 views

หลังจากทีมงานได้ปล่อยโปรโมชั่นพาหนะระดับเทพ อย่าง “พยัคฆ์ขาวมงคล” ที่เปิดให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ เซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ” ทำการจับจองเป็นเจ้าของกันในงาน Asiasoft Grand Fest 2011 (ASGF) ซึ่งนอกจากโปรโมชั่นของเจ้าพยัคฆ์ขาวแล้ว ทางทีมงานยังเตรียมกิจกรรมเจ๋งๆ ที่จะทำให้ได้ลุ้นรับ “พยัคฆ์ขาวมงคล เวอร์ชั่นอัพเกรด ตีเพิ่มออฟกายสุดโหด” ซึ่งมีรายละเอียดการร่วมสนุก ดังนี้

กิจกรรม: พยัคฆ์ติดปีก
ระยะเวลา: วันที่ 14 กันยายน 2554 เป็นต้นไป
***เฉพาะเซิร์ฟเวอร์จตุรเทพเท่านั้น!!!***

กิจกรรมมันส์ๆ ที่จะให้เพื่อนๆ ชาวจตุรเทพ ที่ได้ครอบครองหนึ่งในพาหนะสุดเทพ “พยัคฆ์ขาวมงคล” มาร่วมสนุกๆ แข่งขันอัพเกรด ตีออฟกาย(รวม) ของพยัคฆ์ขาวมงคล ให้แรงยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ถึง “กาย 60 หน่วย ขึ้นไป” หากเพื่อนๆ ทำได้ งานนี้ก็รับของรางวัลแรงๆ “พยัคฆ์ขาวมงคล เวอร์ชั่นอัพเกรดออฟกาย+80” ไปใช้กันได้เลย

โดยเพื่อนๆ ที่ทำการตีออฟกาย(รวม) ได้ 60 หน่วยขึ้นไป หากต้องการแลก จะต้องทำการโทรศัพท์ติดต่อเข้ามายังทีมงาน ที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 ในวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 14.00-21.00 น. เพื่อแจ้งรายละเอียด ข้อมูลตัวละครที่ต้องการแลกไอเทม

***ทั้งนี้ ไอเทมที่นำมาแลก ควรเป็น 1/0 เป็นอย่างน้อย  เพื่อที่จะสามารถแลกเปลี่ยนให้กับทางทีมงานได้***

• ตัวอย่างค่าสเตตัส พยัคฆ์ขาวมงคล จากทีมงาน ที่ผ่านการตีบวกออฟกาย (รวม) 80 หน่วย

งานนี้ หากเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ เซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ” คนไหน ที่อยากได้ “พยัคฆ์ขาวมงคล” ที่มีค่าสเตตัสแรงๆ แบบนี้ ก็สามารถไปหาซื้อ “พยัคฆ์ขาวมงคล” ได้ที่ งาน ASGF 2011 เพื่อมาทำการตีออฟกายร่วมสนุกกับทางทีมงาน

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า