Divine Soul : เทคนิคลงดันให้ได้ Rank F เพื่อ 1 เหรียญตรามือใหม่ท่องโลก

2,723 views

หลายๆท่านอาจจะคิดว่าจะทำ ทำไมให้ได้ F ปกติต้องทำให้ได้ S ไม่ใช่หรอ ในเกมนี้การผ่านภารกิจในดันพอกำจัดบอสเสร็จแล้ว จะมีค่า rank ขึ้นมาว่าเราได้เท่าไหร่ซึ่งในด่านแรกๆโอกาสที่คนจะได้ S ไม่ใช่เรื่องยากเลย แต่มีเควส 1 เควสที่กำหนดว่าเราต้องได้ F แล้วเราจะได้เหรียญตรา จริงๆแล้วเป็นอะไรที่ยากมากในการทำให้ได้ Rank F ในการเล่น ” หึหึ ผมลองมาแล้ว = = ยากจริงๆ “


เรามาดูกันว่าสิ่งที่ผลพูดมานั้นอยู่ส่วนไหน =[]=

” นี่เลย ป่าแห่งเมฆหมอก “

โดยปกติในการเตรียมตัวจะไปล่าดันอะไรซักอย่าง เราต้องพกอาวุธที่แรงที่สุดที่เรามีเพื่อไปลุยบอสอย่างสุดกำลัง แต่ในกรณีนี้เราต้องเอาอาวุธที่ดามเมทเบาที่สุดที่เราเคยมี ถ้าไม่มีก็ซื้อเอาจากร้านของเลเวล 1 ได้เลย และเตรียมพกยาไปเยอะๆ และเล่นให้ห่วยที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาเลย หึหึ ไม่ง่ายเลยใช่มั้ยล่ะครับและพยายามอย่าใส่คอมโบด้วยนะ

” เลือกยากสุดเลย มอนจะได้ถึกๆ “

” ถอดของพร้อมลุย 55+ “

” ยืนบื้อให้มอนตบกันไป ตีมอนได้แต่ห้ามคอมโบ “

” หลับสบายกันไป = = ตายเผื่อไว้ 3 รอบ เลยกันพลาด “

เทคนิค

1. ห้ามใส่คอมโบกับ monster เด็ดขาด

2. ปั้มยาให้เยอะๆเข้าไว้ วิ่งลากมอนถ่วงเวลาไปเรื่อย

3. ตายให้ครบโควต้าของตัวเอง

4.เหลือมอนในแต่ล่ะ map ให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทิ้งไว้ได้

5.ห้องบอสพยายามตีแต่บอสเท่านั้น อย่าให้ลูกน้องตัวอื่นตาย

” สำเร็จได้แรงค์ F สมใจ หึหึ “

ในที่สุดก็สำเร็จและเราจะได้มาเผยกันซะทีว่า เหรียญ Rank F นี้เพิ่มค่าสเตตัสอะไรที่สำคัญให้กับเราบ้าง กว่าจะได้มาก็วิ่งหนีมอนกับนอน ในดันกันเพลินเลยทีเดียว หุหุ

สำหรับวันนี้ผมก็เอาเรื่องนี้มาฝากให้เก็บเป็นรายละเอียดปลีกย่อยภายในเกม Divine soul กันนะครับสำหรับใครที่อยากรู้ว่าได้ยากแค่ไหนก็ต้องลองกันล่ะครับ ใครที่อยากสะสมเหรียญให้ครบทุกเหรียญให้วางสวยในตัวละครแล้วล่ะก็ ห้ามลืมทำภารกิจนี้เป็นอันขาด ยังไงถ้ามีสิ่งที่น่าสนใจภายในเกมผมจะนำมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รับทราบกันนะครับ อย่าตายในเกมจนเพลินเกิน3ครั้งนะครับไม่งั้นได้กระเด้งออกนอกดันแน่ๆ