MU Online อัพเดทไอเทมมอลล์ใหม่พร้อมใช้ 14 กันยายนนี้

1,010 views

….. มาแล้วกับไอเทมมอลใหม่ล่าสุด 8 ชิ้น เอาใจขาช้อปสุดๆ กับไอเทมมากมายที่จะช่วยให้การเล่นของคุณนั้นง่ายขึ้น กับสุดยอดไอเทมประเภท Buff ที่ไม่ว่าคุณจะเล่นอาชีพไหนก็เหมาะแก่การใช้งาน พร้อมไอเทมแบบ Package จัดไอเทมสุดคุ้มประหยัดคุ้มค่า วางแผงให้ช้อปพร้อมกัน 14 กันยายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

1. Little Warriors Clock

เพิ่ม Damage เพิ่มพลังป้องกันและการดูดซับ Damage สามารถใส่ได้ตั้งแต่เลเวล 1

….. คนไทยบินได้! งานนี้ Rage Fighter ได้เฮถ้วนหน้าหลังข่าวดี ปรับเลเวลตัวละครเลเวลจากเดิม 220 เป็น 150 สามารถสร้าง Rage Fighter พุทธนี้ใครมีตัวละคร Rage Fighter แล้วอย่าลืมหาผ้าคลุมมาใส่กันนะครับ

2. Scroll of Battle

….. เพิ่มค่า Critical Damage 20% อยากจะโจมตีแรงขึ้นด้วยค่า Critical ล่ะก็ห้ามพลาด เพราะไอเทมนี้จะช่วยให้คุณเพิ่มโอกาสติดค่าCritical เพิ่มถึง 20%

….. การโจมตีปกติตัวเลขจะเป็นสีเหลือง หากใช้ไอเทม Scroll of Battle แล้วจะทำให้มีโอกาสติด Critical มากขึ้น จะเห็นว่ามี Damage เป็นสีฟ้า

3. Scroll of Strength

….. เพิ่มค่า Excellent Damage 20% หากต้องการโจมตีแรงขึ้นด้วยผลของ Excellent Damage ใช้ไอเทมนี้ไม่ผิดหวัง

หลังจากใช้แล้วจะมีสถานะแจ้งขึ้นมา

….. การโจมตีปกตินั้นจะมี Damage เป็นสีเหลือง หลังจากใช้ไอเทม Scroll of Strength จะเพิ่มโอกาสติด  Excellent Damage ซึ่งค่านี้ปกติจะมีได้เมื่อตัวละครใส่อาวุธยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่หากใช้ไอเทม Scroll of Strength จะเหมือนตัวละครใส่ไอเทมยอดเยี่ยม และจะมีโอกาสทำค่าความเสียหายเป็นสีเขียว

4. Scroll of Mana

เพิ่ม MAX Mana 300 แต้ม

ก่อนและหลังใช้งานจะพบว่า Mana เพิ่มขึ้นอีก 300

5. Scroll of Health

เพิ่ม MAX HP 200 แต้ม

ก่อนและหลังใช้งานจะพบว่า MAX HP เพิ่มขึ้นอีก 200

6. Scroll of Defense

เพิ่มพลังป้องอีก 60 แต้ม

หลังจากใช้งานแล้วจะมีสถานะแจ้งขึ้นมา และในช่องของค่า Status จะเพิ่มขึ้นจากเดิม 60 แต้ม

สามารถใช้งานร่วมกับ Pet Unicorn และ แสง Buff จากเอลฟ์หน้าเมืองได้

ก่อนใช้งานถูกโจมตี 56-70 และหลังใช้งานถูกโจมตีลดลงเหลือ 16-27

7. Demon
.
.
เพิ่มความเร็วในการโจมตี 10 เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทมนตร์ 40%
.
.
.
นำ Demon ใส่ใช้งานในช่อง Pet จะทำให้โจมตีแรงขึ้นเห็นๆ

.

8. Scroll of Quickness

….. ใครชอบความเร็วในการโจมตี กินเหล้าใน Lorencia จนถอนตัวไม่ขึ้น เราขอแนะนำกับไอเทม Scroll of Quickness ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการโจมตีขึ้นอีก 15 แต้ม ยิงไวขึ้นแน่นอน

….. หากใช้งานร่วมกับ Demon ด้วยล่ะก็ ตัวละครของท่านจะได้รับเพิ่มอีก 10 แต้มเป็น 25 แต้ม ยิงไวสุดๆ ไม่เชื่อต้องลอง เป็นอย่างไรบ้างครับกับไอเทมมอลที่อัพเดทเข้ามาใหม่หนนี้ รับรองว่าต้องถูกใจผู้เล่นอย่างแน่นอน

….. พร้อมไอเทมประเภท Package เพิ่มอีก จัดไอเทมสุดคุ้มในราคาคุ้มค่ากว่า สามารถเลือกซื้อได้ในหมวด Package

….. สำหรับไอเทมประเภท Scroll ทุกชนิดไม่สามารถใช้ร่วมกันกับไอเทม Scroll ชนิดอื่นได้ ผู้เล่นจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจก่อน เช่น กำลังใช้ Scroll of Quickness อยู่ จะไม่สามารถใช้ Scroll ชนิดอื่นทับความสามารถกันได้ แล้วพบกันกับไอเทมมอลใหม่ๆ 14 กันยายนนี้!