วันนี้วงการณ์เกมออนไลน์มีเหตุการณ์อะไรที่น่าสนใจเกิดขึ้นบ้าง!!

1,239 views

…….มาติดตามข่าวสารฮ็อตๆ ของวงการเกมในวันนี้ ซึ่งขอบอกไว้เลยว่ามีกลายเหตุการณ์ที่น่าสน และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบเล่นเกมใหม่ๆ วันนี้ก็มีเกมเปิดใหม่เช่นกัน ส่วนจะเป็นเกมอะไรบ้างนั้นไปติดตามรายละเอียดกันได้เลย
…….
…….เกมน้องใหม่ของ ini3 ตัวทื่ 11 Cooking Papa หลังจากเปิดให้บริการในช่วง Pre-Open Beta ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2554 (เวลา 12.00 น.)  – วันที่ 14 กันยายน 2554 (เวลา 08.00 น.) เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็ม และในวันที่ 14 กันยายน 2554 นี้เองเกม Cooking Papa จะทำการปิดเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 15.00 น. เพื่ออัพเดทเซิร์ฟเวอร์เข้าสู่ เพื่อเข้าสู่ช่วง Official Release นอกจากนั้นยังจะมีการเปิดขายไอเทมมอล์อีกด้วย ส่วนรายละเอียดไอเทมมอล์ดูเพิ่มเติมได้ที่ http://cookingpapa.mysquare.in.th/Item_Mall.asp
…….
…….
…….
…….
…….Goldensoft เตรียมเปิดให้บริการเกมใหม่ “WarFlow” ในช่วง Close Beta ในวันที่ 14 กันยายน 2554 นี้ สำหรับเกม WarFlow เป็นเกมประเภท Web Base แนววางแผนการรบ โดยเนื้อเรื่องของเกมจะเกี่ยวกับสงครามในยุคของสามก๊กอันเรื่องชื่อนั้นเอง เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวแบบนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีรอกันไว้ได้เลยที่ http://warflow.goldensoft.co.th/Main/Main.aspx ส่วนเวลาเปิดให้บริการคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลา 12.00 น. โดยประมาณ
…….
…….
…….
…….คราวนี้มาดูเกมแนว MMOPRG อย่าง GOD of Emperor (GOD) เกมจากค่ายกล่องสนุก Funbox ซึ่งได้เสร็จสิ้นการเปิดทดสอบในช่วง Close beta ไปเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ช่วง Open Beta และในวันนี้เกม GOD  ก็พร้อมจะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta แบบเต็มรูปแบบตอนเวลา ส่วนเว็ปไซต์ของเกมเข้าไปได้ที่ www.god.in.th
…….
…….
…….
…….
…….มาถึงเกมรุ่นเก่ากึ๊กๆ อย่าง LastChaos กันบ้าง ก็เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ “Phoenix Rising & The Dread Shadow” ในวันนี้เวลา 12.00 น. อีกเช่น ซึ่งขอบอกเลยว่าของใหม่ที่เพิ่มเข้ามานั้นมีเพียบจริงๆ ยกตัวอย่างให้ดูกันสักหน่อย เช่น อาชีพใหม่ Night Shadow, ระบบฟีนิกส์ หรือเพิ่ม Max Level 130 นี้เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ถ้าอยากดูรายละเอียดแบบเต็มคลิกที่ www.lastchaos.in.th
…….
…….
…….และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่วงการณ์เกมมีการเคลื่อนไหวอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเกมใหม่ๆ อัพเดทแพทช์ หรือเปิดเกมแบบเต็มรูปแบบในช่วง Open Beta เพื่อนๆ คนไหนสนใจเกมไหนก็ลองเข้าไปเล่นกันดูนะครับ เพราะเกมแต่ละแนวก็มีความสนุกสนานในตัวมันเองอยู่แล้ว แค่เลือกเล่นในแนวที่เราชอบก็จะสนุกกับเกมนั้นๆ ได้แบบไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน ส่วนตอนนี้ผมก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วถ้ามีเหตุการณ์อะไรเด็ดๆ ของวงการณ์เกมนี้จะรีบนำมารายงานให้ทราบกันทันที