Xshot : ยิ่งเล่นมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมาก ตลอดทั้งเดือน

836 views

ข่าวความสนุกที่มาพร้อมกับแพทช์ใหม่มาแล้ว ครั้งนี้พี่ๆ ทีมงาน Xshot มอบความสนุกให้แบบไม่ยาก ยิ่งเล่นมากยิ่งมีสิทธิ์มาก เพียงแค่สะสมการ์ดตัวอักษรให้ครบรวมเป็นคำว่า S, U, M ซึ่งสามารถหาได้จากการเล่นโหมด AI เพียงเท่านี้ก็มีโอกาสได้ร่วมสนุกรับกล่องของขวัญเพื่อสุ่มรางวัลได้ทันที โอกาสดีๆ แบบนี้ พี่ๆ ทีมงานจัดให้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2554 ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปอ่านรายละเอียดชัดๆ กันเลย

เล่นในโหมดล่ารางวัลด่านไหนก็ได้ เพื่อสะสมการ์ดตัวอักษร S, U, M เมื่อสะสมครบทั้ง 3 ใบแล้วทำการหลอม โดยใช้เครื่องหลอมอัตโนมัติที่มีขายในไอเทมมอล เพียง 1 ชิ้นก็สามารถหลอมรับกล่องของขวัญ SUMDay เพื่อเปิดลุ้นรับไอเทม 7 วันได้ทันที ซึ่งรางวัลที่ได้จากกล่องจะมีไอเทมอยู่ 3 แบบ นั่นก็คือ Duo Strawberry, Lollipop, Charming Bomb ใครอยากได้ชิ้นไหน ก็ขอให้ได้รับชิ้นนั้นนะครับ เพราะกล่องของขวัญ 1 กล่องจะสามารถลุ้นรับรางวัลได้แค่ 1 ชิ้นเท่านั้น หากยังไม่ได้ของที่ถูกใจก็สามารถไปเล่นเพื่อสะสมการ์ด S, U, M ไว้หลอมกล่องของขวัญลุ้นได้อีก

สะสมการ์ด S, U, M เพื่อรับสิทธิลุ้นรางวัลจากกล่องของขวัญ

เครื่องหลอมอัตโนมัติ สามารถหาซื้อได้ในไอเทมมอล

Duo Strawberry ปืนที่มีพลังทำลายสูง และเป็นปืนกระสุนที่มากถึง 60 นัด ทำให้ไม่ต้องรีโหลดกระสุนบ่อยๆ นอกจากนั้นยังเพิ่มความสามารถในการรีโหลด แมกกาซีนได้เร็วอีกด้วย เรื่องของเอฟเฟกต์จากการยิงที่เป็นเปลวไฟสีแดงเข้ากับตัวบอดี้ปืนอย่างมากครับ เห็นแล้วสะดุดตาดีจริงๆ

Lollipop อาวุธประชิดที่หลายๆ คนติดใจ ด้วยความแรงและความกว้างของระยะการโจมตี ทำให้สามารถรอดตัวได้แบบไม่น่าเชื่อ

Charming Bomb ระเบิดหัวใจที่หวานแหวว แต่ประสิทธิภาพร้ายกาจเหลือเชื่อ!

และหากต้องการหาชิ้นส่วนให้ได้เร็วขึ้น เราสามารถใส่การ์ดเพิ่มอัตราดรอปเข้าไปด้วยก็ได้ครับ เพราะจะมีโอกาสดรอปชิ้นส่วนต่างๆ เข้าตัวได้มากขึ้น

การ์ดเพิ่มดรอป สามารถหาซื้อได้ในไอเทมมอล
ของรางวัลที่ได้นั้น นับว่าเป็นไอเทมที่มีประสิทธิภาพล้วนๆ อย่าลืมนะครับ สามารถเล่นเพื่อสะสมการ์ด S, U, M ไว้หลอมกล่องของขวัญ กันได้เรื่อยๆ คนละหลายๆ รอบ ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2554 โอกาสดีๆ แบบนี้มีให้เสมอและหาได้ง่ายๆ ในเกม Xshot แล้วพบกันใหม่กับข่าวต่อๆไป ทาง www.xshot.in.th นะครับ