Mu Blue Online แนะนำ 3 เควสท์ฆ่ามอนสเตอร์ช่วยให้เก็บเลเวลไวขึ้น

4,878 views

ในเกม Mu Blue Online นั้นจะมีเควสท์ให้ทำหลายแบบทั้ง เควสท์เนื้อเรื่อง เควสท์ทั่วไป และเควสท์ฆ่ามอนเตอร์  ในส่วนของเนื้อหาที่จะนำเสนอนี้เป็นส่วนของ  เควสท์ฆ่ามอนสเตอร์ ซึ่งเควสท์ฆ่ามอนสเตอร์แต่ละอาชีพจะต่างกันตอน level 15 ขึ้นไป  เพราะจะได้รับมอบหมายให้ไปฆ่ามอนสเตอร์คนละแบบ ในส่วนนี้จะยกตัวอย่างของอาชีพ  Dark Knight

เริ่มแรกเลยหลังจากสร้างตัวละครเสร็จ เราสามารถไปรับเควสท์ได้ที่ NPC Elf  โดยเควสท์แรกที่เราสามารถทำได้คือ เควสท์ฆ่า Spider ( แมงมุม )

เควสท์ฆ่า Spider ( แมงมุม )

เงื่อนไข :  เราจะต้องไปฆ่า Spider จำนวน 10 ตัว Spider อาศัยอยู่หน้าเมืองเกิดของแต่ละอาชีพ   หลังจากครบแล้วให้เราเอาเควสท์ไปส่ง

ราวัล : ได้รับ EXP 2000

เควสท์ฆ่า Spider ( แมงมุม ) เราสามารถทำได้ตั้งแต่เลเวล 1-15

ให้เราเดินมารับเควสท์จาก NPC Elf ตามรูป

หลังจากรับเควสท์มาแล้ว ให้เรามาตี Spider ตามรูป

หลังจากเราทำเควสท์ฆ่ามอนสเตอร์ในช่วงแรกมาเรื่อยๆ จนระดับเลเวลตัวละคร 15 เราจะได้รับเควสท์ฆ่ามอนสเตอร์อันใหม่มา คือเควสท์ฆ่า Giant ในส่วนของเควสท์นี้แต่ละอาชีพจะได้รับมอบหมายให้ไปฆ่ามอนสเตอร์ที่ไม่เหมือนกัน แต่ที่เอามาแนะนำนี้เป็นส่วนของอาชีพDark Knight

เควสท์ฆ่า Giant

เงื่อนไข :เราจะต้องไปฆ่า Giant จำนวน 15 ตัว อาศัยอยู่ในเมือง Lorenciaบริเวณ ทางวาร์ปไปเมือง Devies พิกัด (29 , 47)  หลังจากกำจัดครบแล้วให้เราเอาเควสท์ไปส่ง

รางวัล : ได้รับ EXP 6000

เควสท์ฆ่า  Giant สามารถทำได้ตั้งแต่เลเวลตัวละคร 15-25

รับเควสท์ที่ NPC ตัวเดิม

รูปแผนที่ๆ Giant อาศัยอยู่

รูปร่างGiant จะเป็นแบบนี้

หลังจากที่เราทำเควสท์ฆ่า Giant มาจนเลเวลตัวละครเราถึง 25 เราจะได้รับเควสท์ฆ่ามอนสเตอร์อันใหม่มาคือเควสท์ ฆ่า Skeleton ซึ่งเควสท์นี้แต่ละละอาชีพก็จะได้รับไม่เหมือนกันแต่ที่เอามาแนะนำนี้เป็นส่วนของอาชีพ Dark Knight

เควสท์ฆ่า Skeleton

เงื่อนไข : ให้เราไปฆ่า Skeleton ที่อาศัยอยู่ในเมือง Lorencia บริเวณก่อนทางเข้า Dungeon พิกัด (140 , 220) จำนวน 20ตัว หลังจากทำตามเงื่อนไขเสร็จแล้วให้เรานำเควสท์ไปส่ง

รางวัล : ได้รับ EXP 10000

เควสท์ฆ่า Skeleton สามารถทำได้ตั้งแต่เลเวลตัวละคร 25-35

รับเควสท์ที่ NPC Elf

Skeleton จะอาศัยอยู่ในแผนที่ Lorencia บริเวณข้างในวงกลมสีแดงที่วงไว้

ลักษณะ Skeleton จะเป็นแบบนี้

เพิ่มเติม ในส่วนของเควสท์ฆ่า Skeleton เราไม่จำเป็นต้องฆ่า Skeleton บริเวณที่แนะนำก็ได้ เราสามารถเข้าไปใน Dungeon ก็ได้เพราะจะมีตัว Skeleton อยู่ด้วย ( แต่ต้องเป็น Dungeon ระดับ1 เท่านั้น ถึงจะมีตัว Skeleton อยู่ )

Tags: ,