A.V.A Alliance of Valiant Arms : LOCKDOWN ปล่อยนักโทษแหกคุก

2,865 views

คนที่เล่นเกมแนว FPS มีหลายคนที่ชอบลุยกับ player ด้วยกันแต่ก็มีคนบางกลุ่มที่ชอบในการที่จะตะลุย mission ผ่านด่านเอาโดยที่ลุยกับคอม บางรายถึงกับไปเล่นเกมเซิฟต่างประเทศกันเลยทีเดียว แต่ในขณะนี้เกม  Alliance of Valiant Arms หรือที่รู้จักกันในชื่อ A.V.A ได้สนองความต้องการของคนที่ชอบตะลุย mission กันแบบสะใจกันเลยทีเดียว ด้วยการเล่นแบบเป็นทีม 4 คน ลุยกับนักโทษ 1000 คน กันเลยทีเดียว “หึหึ ไม่ใช่ Michael Scofield ตัวเอกในซีรีย์ดังที่จะได้วางแผนการหลบหนีได้อย่างแยบยล “

หน้าต่าง Channel เลือกที่นี่เลยครับ


ถ้าใครที่ชอบดูหนังแนวนักโทษ ก็พอจะนึกออกเลยว่าอารมณ์ในหนังมาให้เราสัมผัสกันในเกมแล้ว หึหึ แต่เราจะได้รับการสวมบทบาทเป็นทหารเข้ามาเพื่อเควบคุมพื้นที่โซนอันตรายถึงขนาดต้องกวาดให้เรียบ อารายแบบนั้นเลย  เอาภาพบรรยากาศมารีวิวกันให้ดูนะครับว่าน่าเล่นขนาดไหน

” เอ๋!!! บรรยากาศแบบนี้เหมือนหนังเรื่องอารายหว่า “


เข้ามาเล่นตอนแรกๆ มีแต่นักโทษที่ว่ายิงนัดเดียวก็ตายทำให้ผมคิดไปว่า ” =[]= หมูซะไม่มี ” แต่หลังจากด่าน 2 ไปแล้วเริ่มมีตัวโหดเข้ามา ยิ่งเจอหัวหน้านักโทษที่ว่าเริ่มมีอาวุธหนักตั้งแต่ พลั่ว ไปถึงขวาน ยังไม่เท่าไหร่ หลังๆนี่มีทั้งปืนทั้งระเบิดระดมมา ” 55+ เรากลายเป็นหมูซะเอง ” ในโหมดนี้ต้องเน้นความเป็นทีมว่าใครจะเฝ้ากันยังไง ถ้าเกิดเพื่อนตายเพียงคนเดียวก็อาจจะส่งผลให้ตายทั้งทีมได้เลยทีเดียว นักโทษตีเอาแค่ 2-3 ทีถึงกับลงไปกองกับพื้นได้เลยกันทีเดียว


” โหเอาปืนมายังไงเนี่ย “

” จ่อแบบนี้ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต “

ในเรื่องของความเพลินไม่ต้องพูดถึง เพลินมากๆเพราะมีเป้าให้ยิงเยอะมากๆและเราก็จะเป็นเป้าให้เค้าวิ่งเข้าหาเช่นกัน ถ้าใครเคยเล่นเกมแนว FPS ที่ยิงซอมบี้เป็นฝูงแล้วชอบล่ะก็  ห้ามพลาดกับโหมดนี้เลยมันสุดๆครับผม ” จะว่าไปหน้าตานักโทษคล้ายซอมบี้จังเลยแฮะ “