Divine Soul : โหมดเกมแพดเพิ่มอรรถรสในการเล่น

1,543 views

อาจจะมีหลายคนที่มองว่าเกม Divine soul เป็นเกมที่เหมือนเกม Console ถ้าเล่นด้วยจอยได้คงจะมันจนคิดว่าเราเล่นอยู่กับเกมในเครื่อง Console ก็เป็นไปได้และวันนี้ผมจะนำสิ่งนั้นมานำเสนอว่า เข้าไปตั้งค่าปุ่มและเริ่มการใช้ด้วยการกดอย่างไรบ้าง =[]= ผมพึ่งลองมาตะกี้เอง

กดเลือกหมวดตั้งค่าเกมส์

1. เข้าไปที่ คีย์ควบคุมปุ่ม

2. เลือกหัวข้อเกมส์แพด

3. พอตั้งค่าต่างๆเรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม ใช้

” ง่ายกว่าที่คิด ใช่มั้ยล่ะครับ “

พอเสร็จจากขั้นตอนนี้ลองใช้จอยตามที่ต้องการดู 55+ ไม่เห็นขยับเลยอ่าเกิดอารายขึ้นหว่าทำไมใช้จอยแล้วตัวในเกมถึงไม่ขยับหว่า แต่ยังกดที่คีย์บอร์ดได้เหมือนเดิม นั่นก็เพราะว่าเราลืมสลับโหมดไงครับผม แล้วจะทำยังไงต่อดี

ให้เรากดที่คีย์บอร์ดของเราครับ โดยกดที่ F8 ก่อนจะขึ้นรู้ของการควบคุมขึ้นมาแล้วจากนั้นเราก็กด F7 เพื่อให้เปลี่ยนเป็นโหมด เกมส์แพด แล้วเราก็กด F8 อีกทีให้รูปที่ปรากฏขึ้นมาหายไป

” มีให้ดูด้วยว่า ปุ่นอะไรใช้ทำอะไร “

แล้วทีนี้เราก็พร้อมลุยด้วยจอยแพดกันแล้วล่ะครับ 55+ ง่ายใช่มั้ยล่ะ สำหรับสาวกชาวเกม Divine Soul ทั้งหลาย ลองเอาไปใช้ดูนะครับวิธีของผมที่นำมาฝากกันในวันนี้ ผมขอตัวลองลุยด้วยจอยแปบหนึ่งนะครับ

” นั่นไงตายท่าสวยซะด้วย “

” สุภาษิตนี้สอนให้รู้ว่า สี่ขายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง จะเอาอะไรกับเราที่ลองจับจอยครั้งแรกก็ไปลุยดันโหดเลยก็ไม่รอดกันไปตามระเบียบ ” ก่อนจะลองใช้อย่างจริงจังควรไปลองฝึกให้คล่องมือก่อนนะครับไม่งั้นจะมีสภาพเปนแบบผม TT^TT