War Flow : สัมผัสแรกแห่งการรู้สึกถึงสงครามเต็มรูปแบบในฉบับสามก๊ก

1,972 views

วันนี้ผมจะเก็บภาพของความรู้สึกที่ได้มาแตะเกม War Flow กัน ว่ามีความน่าสนใจขนาดไหน ไม่ว่าจะสาวกแฟนเกมแฟน นิยาย หรือการ์ตูนแนวสามก๊กไม่ควรพลาดกันอยู่แล้ว กันตัวเกมที่เปิดใหม่ให้ลองเข้าไปสัมผัสกับช่วง close beta “ผมก็เป็นหนึ่งในสาวกของ สามก๊กเช่นกันแต่ก๊กไหนนั้น หึหึ อุ๊บไว้เป็นความลับล่ะกันครับ”

ริ่มต้นเกมมาก็มีทหารให้เลือกกันถึง 9 แบบ กันเลยทีเดียว ใครชอบแบบไหนเลือกแบบไหนก็ลองๆ อ่านรายละเอียดทีล่ะทัพล่ะกันครับว่าจะเล่นในลักษณะไหนกัน “ส่วนตัวผมนั้นไปแอบดูเพื่อนเล่นมาแล้ว ชอบทัพ หลี่เยี่ย ครับ เพราะมีสกิลทำให้ฝ่ายตรงข้ามตีเราเข้าแค่ -1 เกราะหนากันเลยทีเดียว”

” 9 แบบ 9 สไตล์ ไม่ซ้ำซากจำเจ “

รายละเอียดของทัพที่มีให้เราเลือก

เรามาดูภายในเกมกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างที่น่าสใจ และภาพฉากต่างๆนั้นสวยขนาดไหน ในความคิดของผม ” ผมไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อนก็จิตนาการไว้ว่าคงไม่น่าเล่นเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสจริงๆแล้วบอกได้เลยว่าผมถูกใจเกมนี้มาก ก็ภาพสวยกว่าที่คิดเยอะแถมในเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยก็เยอะจนขนาดที่ว่ามีอะไรมากกว่าที่คิด “

สำหรับคนที่เริ่มเล่นครั้งแรกระบบมีการแนะนำการเล่นแบบเป็นขั้นเป็นตอนแบบไม่มีหลงไม่มีงงกันแน่ๆ ละเอียดแค่ไหนต้องลองเข้าไปดูกันนะครับ

” ว้าว อาวุธสวยแฮะ “

” ฉากต่อสู้ =[]= น่ารักเชียว “

จากที่ผมสัมผัสมา ตัวเกมมีความน่าสนใจอยู่เยอะมาก ไม่ว่าในการตีบวกอาวุธ  จัดกระบวนทัพ  การสร้างเมือง แผนที่ รูปแบบการสู้รบ มีอะไรมากมายให้น่าค้นหาจริงๆ ซึ่งผมจะอธิบายในรายละเอียดย่อยในเรื่องต่อๆ ไปในคราวหน้านะครับผม