Love Beat Online Competition by Compgamer : ผู้ผ่านเข้ารอบ 40 คน

841 views
การแข่งขัน Love Beat Online Competition by Compgamer ตอนนี้แข่งรอบ 80 คน จบสิ้นไปเรียบร้อยแล้วนะคะ และแน่นอนว่าพอเป็นการแข่งขันก็จะมีคนที่เข้ารอบ และตกรอบเป็นเรื่องธรรมดา ในส่วนของคนที่ตกรอบคณะกรรมทุกท่านยังคงเป็นกำลังใจให้เสมออย่าพึ่งท้อแท้นะ พยายามต่อไปสักวันมันต้องเป็นวันของเราบ้าง ^0^ บ่นมายาวเลยไปดูบรรยากาศแข่งขันพร้อมผลการแบ่งกลุ่มในรอบต่อไปกันเลยครับ
สำหรับบรรยากาศการแข่งขันในรอบ 80 คนนั้น เฉลี่ยแล้วมีผู้เล่นเข้ามาร่วมการแข่งขันมากกว่า 80% ในส่วนที่หายไปนั้นคาดว่าอาจจะเป็นเพราะไม่ว่าง หรือช่วงเวลาที่แข่งอาจจะไม่สะดวกสักเท่าไหร่ ในส่วนของการแข่งขันในแต่ละห้องนั้นคึกคักมาก ถึงจะเป็นการแข่งขันก็จริงแต่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็ยังพูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ตอนรอก่อนเริ่มแข่ง แต่พอเข้าสู่สนามแข่งขันแล้วทุกคนก็สวมบทบาทเป็นนักกีฬา E-Sport กันอย่างเต็มที่มีทริคเทคนิคอะไรก็งัดเอามาใช้กันจนหมดเลย เรียกได้ว่าการแข่งขันนี้ไม่มีคำว่าอ่อนข้อให้กันถึงคู่แข่งจะเป็นเพื่อนที่รู้จักกันจริงๆ หรืออยู่ในคลับเดียวกันก็ตามที เพราะนี้คือการแข่งขัน อิอิ

แต่สุดท้ายแล้วก็จะต้องมีเพียงห้องละ 2 คนเท่านั้นที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ 40 คนที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ด้วยนะคร้าบบ ^^ ส่วนคนที่ตกรอบก็ไม่ต้องเสียใจไปหมั่นกลับไปฝึกซ้อมให้เก่ง เพราะเกม Love Beat ยังมีการแข่งขันอีกหลายรายการให้เพื่อนๆ มาแข่งขันกันอีก แต่จะเป็นเมื่อไหร่อย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามที่ www.lb.in.th หรือทาง www.compgamer.com ที่นี่นั่นเอง

สรุปผลรายชื่อผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้าย
หมายเหตุ : ช่องที่เป็นสีเหลือง คือ รายชื่อคนที่ผ่านเข้ารอบ

ดูคลิปบันทึกการแข่งขัน