รับแล้ว แจกจริง! SonyEricsson Xperia™ Play

798 views

กิจกรรมเพื่อคอเกมโดยเฉพาะที่ทางคอมพ์เกมเมอร์ ร่วมกับ โซนี่ อีริคสัน กับกิจกรรม “SonyEricsson Xperia™  Play หนึ่งเดียวที่คุณต้องการ” ผ่านทางนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ซึ่งผู้โชคดี น้องภัทรพล บรรจงศิริเจริญ เข้ารับรางวัล SonyEricsson Xperia™  Play สุดยอดนวัตกรรมเกมโฟน มูลค่าถึง 18,000 บาท จำนวน 1 เครื่องแล้ววานนี้ (15 กันยายน 2554) โดยคุณสันติ โหลทอง บรรณาธิการบริหาร  บริษัท คอมพ์เกมเมอร์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้

น้องภัทรพล กล่าวกับทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมและได้รับ SonyEricsson Xperia™  Play มาเป็นของขวัญให้กับตัวเอง เพราะเคยเห็นในโฆษณาและรู้สึกว่าน่าจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์การเล่นเกมอย่างเรา และน่าสนใจที่สามารถเล่นเกมบนเครื่อง PS1 ได้ด้วย เวลาเดินทางไปไหนก็สามารถเล่นเกมมันส์ๆ สนุกๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา และขอขอบคุณทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์และโซนี่ อีริคสัน ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้เพื่อชาวเกมเมอร์ด้วยครับ”

ทางด้านคุณแม่น้องภัทรพล กล่าวว่า “รู้สึกดีใจแทนน้องที่ได้รับด้วย เพราะเห็นว่าอยากได้มากๆ แล้วน้องเองก็ส่งไปรษณียบัตรมาเพียงแค่ฉบับเดียว ไม่คิดว่าจะได้ แต่ตอนประกาศชื่อว่าเป็นน้อง ก็ดีใจมากๆ”

พร้อมกันนี้น้องภัทรพลยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า งานนี้จะหอบเจ้าเครื่อง SonyEricsson Xperia™  Play ไปลุยงาน Thailand Game Show 2012 อย่างแน่นอน เพราะไม่เคยพลาดสักปี!!