ผลการแข่งขันรอบแรกของ GT5 Asia Online Tournament

1,750 views

 

      การแข่งขันรอบแรกของ GT5 Asia Online Tournament ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันรวมแล้วกว่า 10,000 คน! โดยผู้เข้าแข่งขันสองคนแรกที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดในแต่ละภูมิภาค (ฮ่องกง, เกาหลี, ไต้หวัน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และอินโดนีเซีย) จะได้สิทธิ์ในการเข้าไปแข่งขันรอบรองชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 และ 21 กันยายนนี้ ซึ่งผู้ที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดสามอันดับแรกจากการแข่งขันในแต่ละรอบ จะได้เข้าไปชิงชนะเลิศเพื่อหาแชมป์ของเอเชียและรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 38,000 บาท

 

       นอกจากนี้ ผู้ที่ทำเวลาในรอบแรกของระดับภูมิภาคได้ดีที่สุดตั้งแต่อันดับ 3 ถึงอันดับ 10 ก็จะได้รับรางวัลเป็นบัตรกำนัลมูลค่า 1,900 บาท สำหรับนำไปใช้บน PSN อีกทั้งผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนยังจะได้รับธีม Gran Turismo 5 สำหรับเครื่อง PS3 และโค้ดสำหรับดาวน์โหลดรถ Nissan GT-R Spec V (GT Academy Special) สำหรับเกม Gran Turismo 5 ด้วย โดยของรางวัลเหล่านี้จะถูกส่งถึงอีเมลของผู้เข้าร่วมการแข่งขันในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคมหลังจากการแข่งขันทั้งหมดสิ้นสุดลง

      ผลการแข่งขันด้านล่างจะถูกระบุตามแอคเคาท์ PSN ของผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ลงทะเบียนแอคเคาท์โดยระบุภูมิภาคไม่ตรงกับความเป็นจริงจะถูกตัดสิทธิ์ในทันที โดยผู้ที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดสองอันดับแรกของประเทศไทยได้แก่ piggy_man-TH (59.012) และ GEP-KIK (59.082) และสำหรับผลการแข่งขันรวมไปถึงรายละเอียดสำหรับการแข่งขันรอบต่อไป สามารถเข้าชมได้จากเว็บไซต์ทางการของ PlayStation ประจำประเทศไทย