WOW Cartoon บุกสัมภาษณ์ ทีมงานระดับ GOD ปิดท้ายความฮาไปกับ “เกรียนในกล่อง”

792 views

เรียกได้ว่าทำเอาทีมงาน God of Emperor ถึงกับตกอกตกใจกันเลยทีเดียว เมื่อทีมงาน “WoW Cartoon จากช่อง Super บันเทิง” ที่เป็นรายการบันเทิงของคนรักการ์ตูน บุกมาสัมภาษณ์ “คุณ พงศ์ลิขิต รักการ Project Leader เกม God of Emperor และ คุณ เจริญ ศิริสุจริตธรรม Senior Project Manager แห่งฟันบ็อกซ์” ถึงเรื่องราวของ God of Emperor สุดยอดเกมออนไลน์ชื่อดังที่กำลังเป็น Talk of the Town ในวงการเกมตอนนี้เลย ถึงความพร้อมและฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวเกม และภารรวมของเกมในอนาคต และปิดท้ายการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ด้วยการสัมผัสกับเหล่าทีมงาน “เกรียนในกล่อง” ที่มาโชว์มุกสุดเกรียนให้เพื่อนๆ ทางบ้านได้ดูกัน

และเพื่อติดกระแสความดัง ทางทีมงานจึงได้เก็บภาพเบื้องหลังและบรรยากาศการสัมภาษณ์ของทีมงาน God of Emperor มาให้ชาว GOD ได้ดูกัน

คุณ  พงศ์ลิขิต รักการ Project Leader เริ่มให้สัมภาษณ์ รายการ WoW Cartoon

บรรยากาศ การสัมภาษณ์ทีมงานชาว GOD ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

มุมสวยๆ เบื้องหลังการถ่ายทำ

คุณ เจริญ ศิริสุจริตธรรม Senior Project Manager แห่งฟันบ็อกซ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเกม GOD

คุณเจริญ กล่าวภาพรวมถึงความ GOD ของเกม God of Emperor

ช่วงท้าย ทีมงาน เกรียนในกล่อง ได้มาโชว์ความฮาออกหน้ากล้อง รับรองงานนี้ …มันส์!!!

มาดูโฉมหน้าของทีม เกรียนในกล่อง จะเป็นใครบ้าง (หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี อิอิ ^^)

นี่เป็นเพียงภาพส่วนหนึ่งของบรรยากาศการให้สัมภาษณ์ของเหล่าทีมงานระดับ GOD ของเกม God of  Emperor หากคนไหน ที่อยากชมการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ ก็สามารถติดตามกันได้ที่ “รายการ WoW Cartoon ทางช่อง Super บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 น. ทาง True ช่อง 70 และ Cable TV ช่อง 33 หรือชมผ่านระบบ Internet ที่  Link: http://www.manager.co.th/Entertainment/LiveSuperEntertain.aspx