Tartaros ประกาศแบ่งสายการแข่งขัน King of killer ราชานักฆ่า

966 views

……….หลังจากที่ปิดรับสมัครกันไปแล้ว ทางทีมงานทาร์ทารอสได้ทำการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน King of killer ราชานักฆ่า ทั้ง 3 เซิร์ฟเวอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้เราจะแบ่งสายตารางการแข่งขันแบบแพ้คัดออกเช่นเคย โดยจะแข่งขันเป็นทีม 4 Vs 4 ดังนั้นผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มการแข่งขัน 10 นาที และทีมที่ชนะ 2 ใน 3 จะเป็นฝ่ายชนะ เมื่อทางทีมงานประกาศผลการตัดสินจะเป็นที่สิ้นสุดไม่สามารถเรียกร้องหรือเปลี่ยนแปลงการแข่งขันได้

………อ้อ…สำหรับทีมที่ชนะเลิศในแต่ละเซิร์ฟเวอร์จากการแข่งขันครั้งนี้ยังไม่จบ ทางทีมงานทาร์ทารอสมีเซอร์ไพรส์ จัดแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดเทพเจ้าแห่งนักฆ่าก่อนการรวมเซิร์ฟที่ใกล้จะมาถึง ในเดือนตุลาคมนี้ เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยว่าในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ทีมใดนั้นจะมาดวลกันในรอบแรก…

เงื่อนไขเริ่มการแข่งขันในรอบแรก

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2554


ตารางรายชื่อสมาชิกภายในทีมผู้แข่งขัน Sv. Rain Forest


ตารางรายชื่อสมาชิกภายในทีมผู้แข่งขัน Sv. Cherry Garcia


ตารางรายชื่อสมาชิกภายในทีมผู้แข่งขัน Sv. Bubblegum

คลิปจับฉลากการแข่งขัน


**สำหรับการแข่งขันของ Sv. BubbleGum จะเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมด**

**เมื่อจบการแข่งขันในแต่ละรอบคะแนนจะถูกสะสมไว้และตัดสินโดยการนับคะแนนรวมทั้งหมดทุกรอบ**

……….ผู้ชนะทั้ง 3 เซิร์ฟเวอร์ จะได้รับสิทธิ์เข้าไปแข่งขันในรอบพิเศษที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ รายละเอียดรอติดตามได้เร็วๆ นี้ค่ะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tar.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ