20 ก.ย. Xshot อัพเดท “Malay Kris” กริชสังหาร มัจจุราชเรียกพี่!

1,885 views
….
ได้เวลาอัพเดทไอเทมใหม่ๆ กันอีกแล้ว เพราะพี่ๆ ทีมงานเกม Xshot ได้เตรียมการอัพเดทอาวุธแจ่มๆ โดนใจมาให้มากมายในวันอังคารที่ 20 กันยายน 2554 แถมยังมีการอัพเดทเอาใจสาวกพันธุ์โหดที่ชอบใช้อาวุธประชิดตัว หรือหากใครที่กำลังมองหาอาวุธสำรองที่ใช้ในยามคับขันแล้วล่ะก็ ทีมงานขอแนะนำกริชนำเข้าจากประเทศมาเลเซียเล่มนี้ไว้เป็นอาวุธสำรองใช้ในระยะประชิดตัว ซึ่งนอกจากภายใต้รูปลักษณ์ที่ดูน่าเกรงขามแล้ว ยังจะแฝงแรงสังหารไว้อีกด้วย เราไปชมภาพสวยๆ ของกริชเล่มนี้กันเลยครับ
..
ชื่อเสียงเรียงนาม Malay Kris กริชสังหารมาเลย์ มาเลย์ แรงตัวพ่อ มัจจุราชเรียกพี่!
สาวกคนไหนชอบเล่นโหมดอาวุธประชิด พวกดาบ ขวาน พลั่ว ลองหยิบเอากริชมาเลเซียเล่มนี้มาลองใช้ให้คล่องดู รับรองว่าเก็บสกอร์ได้ไม่ยากเลย ด้วยรูปลักษณ์ที่เพรียว ปราดเปรียว ว่องไว คมบาดใจแบบนี้
….
คุณสมบัติของ Malay Kris เป็นอาวุธระยะประชิดที่จัดว่าแรงใช้ได้เลยครับ พลังทำลายเต็มๆ ถึง 79 แต้ม แถมการเคลื่อนที่ไวด้วยแต้มสูงถึง 77 แต้ม รัศมีโจมตี 61 แต้ม โอ้ว! แม่เจ้า~ แบบนี้ถูกใจนักรบที่ชอบความโหดแน่นอน
..
….
ลองนำกริชมาเลย์เล่มนี้ไปเชือดชาวบ้านโดยวัดระยะเทียบกับอาวุธประเภทขวานหรือดาบด้วยกันพบว่า ระยะโจมตีของกริชมาเลย์เล่มนี้ไกลพอสมควรเลย แถมฟันธรรมดาถ้าโดนเข้าจุดสำคัญทีเดียวถึงกับตายเลยนะครับ และที่โดดเด่นคงจะเป็นความเร็วเมื่อถืออาวุธชนิดนี้ เนื่องจากมีน้ำหนักเบา ทำให้การเคลื่อนไหว การใช้สเต็ปโยกหลอกแล้วฟันก็จะง่าย เหมาะกับมือใหม่รวมไปถึงผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นอาวุธประชิดครับ
…..
รัศมีโจมตีที่กว้างกว่าอาวุธประชิดทั่วๆ ไป นำไปใช้งานจริงสู้กับขวานหรือดาบประเภทต่างๆ ได้สบายเลยครับ หากใครชอบแอบหรอยชาวบ้านให้ลองใช้กริชเล่มนี้ดูครับ สะใจจริงๆ
…..
ลองฟันหมูป่าที่วิ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว ก็โชว์ผลงานได้ดีเยี่ยมครับ เพราะรัศมีโจมตีของกริชเล่มนี้กว้างมาก ทำให้เชือดหมูได้อย่างสบายๆ
ถือว่าเป็นอาวุธประชิดที่น้ำหนักเบาถือแล้ววิ่งไวมาก แถมพลังทำลายยังสูงอีกด้วย เรียกว่าแทงทีเดียวมีดับนะครับ มีอาวุธประชิดสังหารอย่าง “Malay Kris” พกไว้รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ สำหรับสาวกคนไหนที่อยากลองหามาติดตัวไว้ใช้ 20 กันยายนนี้ อย่าได้พลาดเชียวนะครับ นอกจากกริชเล่มนี้แล้ว ยังมีอาวุธอื่นๆ มาอัพเดทกันอีก อย่าลืมติดตามอ่านข่าวสารการอัพเดทนะครับ