BOI : ไอเทมใหม่! NPC Gaya มังกรฟ้า ปะทะ กริฟฟินเหินหาว

1,652 views

 

        Herorangers ผู้ให้บริการเกม MMORPG สุดมันส์ Battle of the Immortals เตรียมอัพเดทไอเทมใหม่ลง  Mysterious Merchant หรือ NPC ‘Gaya’ ร้านสำหรับแลกไอเทมระดับสุดยอดมากมายภายในเกม คราวนี้มาพร้อมไอเทมใหม่ [Pet] Illusion Blue Dragon สัตว์เลี้ยงสุดเทพ และ [Mount] Griffin สุดแรร์ พร้อมแพทช์ใหม่ในวันที่ 22 กันยายนนี้

 

 

        Mysterious Merchant NPC ‘Gaya’ ร้านสำหรับแลกไอเทมระดับสุดยอดมากมาย วันนี้อัพเดทของใหม่ให้เพื่อนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วกับ 2 ไอเทมสุดแรร์ ที่จะช่วยเพิ่มความมันส์ในอารมณืของเพื่อนๆ กับ สัตว์เลี้ยงที่หลายคนตามล่า [Pet] Illusion Blue Dragon และ สัตว์ขี่สุดแรร์ [Mount] Griffin มาให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของแล้ว!!

รายการสินค้าใหม่ใน NPC ‘Gaya’

[Pet] Illusion Blue Dragon

 

 

        Illution Blue Dragon สัตว์เลี้ยงสุดเทพที่หาได้จาก ดันเจี้ยน Chrono Lair โดยการล่ามังกรเพื่อหาชิ้นส่วนทั้ง 5 ชิ้นภายในนั้น มีสาวกหลายๆ คนบอกกันว่ากว่าจะดร็อปครบก็ยากเกิน Gaya จึงจัดให้ เปิดขายชิ้นส่วนของ Illusion Dragon ทั้ง 5 ได้แก่ Illusion Dragon’s Head, Illusion Dragon’s Body, Illusion Dragon’s Wing, Claw’s Illusion Dragon และ Illusion Dragon’s Tail ในราคา 4 Platinum Coin ซึ่งเมื่อเพื่อนๆ ได้ครบทั้ง 5 ชิ้นแล้ว สามารถนำไปแลกกับ NPC Gadro ใน Rainbow Valley เพื่อแลกรับไข่มังกร [Pet] Illution Blue Dragon ได้ทันที!

สัตว์เลี้ยง Illution Blue Dragon

 เมื่อทำการ Rebirth สัตว์เลี้ยงมีโอกาสได้รับ Skill ‘Ultimate Icestrike’
 

[Mount] Griffin

 

        Griffin สัตว์ขี่ที่ใครๆ หลายคนถามหากันเข้ามา ปรกติจะหาได้จากการร่วมกิจกรรม Great Adventurer แต่กิจกรรมจะมีทุกวันอาทิตย์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน หรือ เดือนละ 1 ครั้งเท่านั้น Gaya คนดีจัดเต็มต่อ เอา [Mount] Griffin มาให้เพื่อนๆ ได้ซื้อกันในราคา 10 Platinum Coin กันเลย!

Status ของ Griffin 

ตามหาเงิน  Platinum Coin
 
กล่อง Deluxe Purse

       เงิน Platinum Coin เป็นค่าเงินพิเศษ ที่จะได้รับแบบสุ่มจากกล่อง Deluxe Purse มีขายอยู่ที่ Bonus Shop โซน Credit Shop เป็นไอเทมที่เมื่อเปิดแล้วจะมีโอกาสสุ่มได้ไอเทมออกมา 4 ชนิดคือ Diamond Coin, Platinum Coin, Silver Coin และ Bronze Coin ไอเทมแต่ละอย่างสามารถนำไปซื้อของได้จาก NPC Mysterious Merchant Gaya ที่เมือง Atlantis Square