มาแล้ว กิเลนไฟ สัตว์เทพโบราณใหม่สายภูติพร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ว!!

2,403 views
…….จากก่อนหน้านี้ได้แจ้งไปว่า เผ่าสนุก เกมป่วนสุดหรรษาจาก SNSplus ได้มีการเริ่มอัพเดต สัตว์เทพโบราณ ชนิดใหม่ๆ เข้ามาให้เป็นเจ้าของ ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยออกมาเพิ่มอีก 1 ตน นั้นก็คือ กิเลนไฟ รวมเป็น 5 ตนแล้วจากทั้งหมด 7 ตน เราไปดูหน้าตาของ กิเลนไฟ กันก่อนดีกว่าว่าน่าสนใจแค่ไหน

• สัตว์เทพโบราณ

…….สัปดาห์นี้อัพเดตสัตว์เทพโบราณมาด้วยกันใน ซีรีย์ภูติ ก็สามารถหามาเป็นเจ้าของกันได้แล้ว ประกอบไปด้วยสัตว์เทพโบราณ ดังนี้ สายภูติ กิเลนไฟ (ใช้เนื้อในการอัญเชิญ 3500) ใต้เปลวไฟร้อนระอุ คือหัวใจอันเยือกเย็น
…….

• วิธีอัญเชิญ

…….วิธีการอัญเชิญนั้นไม่ยากเลยเพิ่งแค่เพื่อนๆ เข้าไปยังหน้าต่างเล่นเกม เผ่าสนุกแล้วไปเลือกที่ แท่นบูชาก่อนซึ่งเพื่อนๆ จะเห็นรายชื่อของ สัตว์เทพโบราณ
…….
…….
…….
…….จากนั้นให้เพื่อนๆ กดที่ รีเฟรช แท่นบูชา โดยใช้การใช้หยกเซ่นไหว้และหินเทพเซ่นไหว้ รีเฟรชแท่นบูชา จะทำให้อัตราการปรากฏตัวของสัตว์เทพสูงขึ้นไปอีกด้วย เมื่อเพื่อนๆ พบก็สามารถจับมาเป็นเจ้าของได้เลยครับ

• สัตว์เทพโบราณที่อัพเดตมาแล้วก่อนหน้านี้ 4 ตน

…….1. เวทย์ จงอางเพลิงทองคำ (ใช้เนื้อในการอัญเชิญ 2000) – สัตว์ลึกลับ อารมณ์โกรธเกรี้ยวง่าย ยากนักที่จะพิพากษาว่าเป็นสัตว์ให้คุณหรือโทษ
…….2. พลัง กระทิงเปลี่ยว (ใช้เนื้อในการอัญเชิญ 3000) – สัตว์พาหนะของหัวหน้าเผ่ารุ่นที่ 50 นอกจากกำยำกล้าแกร่ง น่าเกรงขามแล้ว ยังว่องไวเป็นเลิศด้วย
…….3. พลัง•มังกรอหังการ์ (ใช้เนื้อในการอัญเชิญ3000) – สองปีกแกร่งกล้าอาจหาญ มุมมองการโจมตีจากเบื้องบน
…….4. ภูติ•ฮาเก้นส์ (ใช้เนื้อในการอัญเชิญ 2000) – สัตว์เทพที่งดงามและกรุณา กล่าวกันว่าน้ำตาของมันทำให้ไม้ที่ยืนต้นตายกลับผลิบานอีกครั้ง
…….
…….
…….เราก็ได้เผยโฉมสัตว์เทพโบราณใหม่ของ เผ่าสนุก ไปแล้วนะครับถึง 5 ตันด้วยกัน ยังเหลืออีกแค่ 2 ตัวเท่านั้นก็จะครบ 7 ตนแล้วนะครับสำหรับสัตว์เทพโบราณแบบเทพๆ ทั้ง 7 เพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ไปเฝ้าเผ่าของเพื่อนๆ ก็อย่าช้ารีบหามาเป็นเจ้าของนะครับ โดยเข้ามาร่วมสนุกกับเกมเผ่าสนุกได้ที่ http://apps.facebook.com/robber_th