MU Online : ช่องทางการรับแหวนแรร์ สุ่มไอเทมระดับเทพ

1,802 views

…….ใครอยากได้ของแรร์มั่ง? ในตลาด Lorencia และ Noria ตอนนี้ต้องบอกว่าคึกคักกันมาก เพราะพ่อค้าแม่ขาย ต่างไปหาไอเทมดีๆ ที่ดรอปมาจาก Monster นำมาขายในท้องตลาดมากมาย ไอเทมบางชิ้น +7 +8 ก็มี รวมไปถึงไอเทมแรร์แปลก ๆ ซึ่งไอเทมเหล่านั้นบางส่วนได้มาจากแหวนแรร์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการสุ่มไอเทม ใครดวงดีก็ได้ไอเทมสุดเทพไป ใครที่ไม่อยากพลาดในการได้แหวนวงนี้ล่ะก็ตามมาอ่านด้านล่างนี้กันเลยครับ
…….
…….
…….การจะหาแหวนแรร์วงนี้ จะต้องเป็นตัวละครเลเวลต้นถึงเลเวลกลางๆ ซึ่งสามารถทำภารกิจนี้ได้ตั้งแต่เลเวล 1 แต่อย่าปล่อยให้เลเวลเยอะเกินไปแล้วกลับมาทำทีหลังนะครับ เพราะอาจจะทำไม่ได้ (ไม่ควรเกินเลเวล 80) โดยหลังจากเข้าเกมมาเราจะเห็น ปุ่มเมนูด้านซ้ายล่างกระพริบ ให้กดที่ปุ่มนี้ได้เลย
…….
…….
…….จากนั้นจะมีภารกิจต้อนรับผู้เล่นใหม่ขึ้นมา ให้เราอ่านรายละเอียดให้ดีๆ และให้กดที่ปุ่มลูกศร และเลือกตกลงที่จะทำภารกิจ จนขึ้นข้อความว่า ให้เราไปพบกับ NPC Shadow Phantom Soldier
…….
…….
…….เมื่อมาพบกับ NPC แล้วให้คลิกที่ตอบรับเควส หลังจากนั้นจะมีภารกิจให้ทำ ให้เราอ่านเงื่อนไขของภารกิจและทำตามเงื่อนไขไปเรื่อยๆ ในขั้นตอนนี้จะมีภารกิจย่อยๆ อยู่ 9 ภารกิจ
…….
…….…….
เมื่อมาถึงภารกิจที่ 9 แล้ว มีจะเงื่อนไข คือ ผู้เล่น จะต้องมีเลเวล 25 จึงจะสามารถผ่านภารกิจนี้ได้
ให้ผู้เล่นเก็บเลเวลจนมีเลเวลขั้นต่ำ 25 ก่อน แล้วจึงมาคุยกับ NPC อีกครั้ง หลังจากนั้นเราจะได้รับรางวัลคือ Horn of Uniria
…….
…….
…….จากนั้นให้คุยกับ NPC อีกครั้ง เค้าจะถามคำถามเกี่ยวกับเกม MU Online ซึ่งคำถามเหล่านี้ หากตอบผิดพลาดไป จะทำให้ไม่ได้รับของรางวัลในข้อนั้น ห้ามพลาดครับ!!
…….
หลังจากผ่านการทดสอบด้วยคำถามทั้ง 6 แล้ว ให้เราสอบถามเกี่ยวกับ Ring of Hero of Warrior
…….
หลังจากนั้นเราจะได้รับไอเทม Ring of Warrior
…….
…….
…….การใช้ไอเทมทั้ง 2 นี้ ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล มากกว่า 40 และ 80 เสียก่อนจึงจะสามารถใช้ได้ โดยวิธีใช้ ให้โยนแหวนทั้ง 2 ลงบนพื้น แล้วผู้เล่นจะได้รับไอเทมพิเศษ เช่น อาวุธ ชุดเกราะ +7+9 พร้อมออฟชั่นดีๆ อีกด้วย
…….
…….
…….ตัวอย่างไอเทมที่ได้รับจากการโยนแหวนเพื่อลุ้นรับไอเทมเทพๆ ไม่อยากพลาดโอกาสการเป็นเจ้าของไอเทมเทพๆ แบบนี้ ต้องรีบไปปั่นเลเวลกันแล้วครับ