MU Online : Devil Square สุดยอดสถานที่เก็บเลเวลปาร์ตี้

4,337 views

…….ใครที่กำลังมองหาที่เก็บเลเวลแบบ Party ดีๆ ชนิดที่มี Monster มากมายก่ายกองล่ะก็ต้องไม่พลาดกับ Devil Square เพราะสถานที่แห่งนี้จะมี Monster แห่ออกมาต้อนรับเราอย่างมากมายมหาศาลจนคุณไม่อยากขยับไปไหนเลย รับประกันได้ว่าหากคุณเข้าไปใน Devil Square แล้วอยู่รอดออกมาได้ล่ะก็จะได้รับ EXP มากมายมหาศาลเลยทีเดียว พร้อมไอเทมดีๆ ติดไม้ติดมือแน่นอน
…….
…….
…….การเข้าไปยัง Devil Square นั้นตัวละครของเราจะต้องมีไอเทม Devil’s Invitation เสียก่อน ซึ่ง Devil’s Invitation นั้นจะมีระดับอยู่ทั้งหมด 7 ระดับ
…….
การหาไอเทม Devil’s Invitation สามารถทำได้โดยนำไอเทมต่างๆ เหล่านี้ไปผสมที่เครื่องผสมกอบลิน
…….
…….
…….ระดับเลเวลในแต่ละชั้นนั้นก็จะใช้ไอเทม Devil’s Invitation ที่แตกต่างกันด้วย เช่น หากตัวละครมีเลเวล 250 จะต้องใช้ Devil’s Invitation +4 หรือหากตัวละครมีเลเวล 400 จะต้องใช้ Devil’s Invitation +6 (อ้างอิงจากตารางด้านบน)
…….
…….
…….วิธีการหาไอเทม Devil’s Invitation หากเป็น Devil’s Invitation ในระดับต้นคือ +1 และ +2 นั้นจะมี NPC ที่ขายไอเทมสำหรับผสม Devil’s Invitation อยู่ ผู้เล่นสามารถหาซื้อได้จาก NPC เมือง Lorencia สำหรับ ไอเทม Devil’s Key และ Devil ในระดับ +3 ขึ้นไปนั้นผู้เล่นจะต้อง Drop หามาจาก Monster เอง
…….
…….
…….หากต้องการผสม Devil’s Invitation แบบ +1 ให้ซื้อไอเทม Devil’s Key และ Devil Eye แบบ +1 ทั้ง 2 ชิ้น หลังจากนั้นวาร์ปไปที่เมือง Noria และไปยังเครื่องผสม Goblin
…….
…….
เมื่อมาที่เครื่องผสม Goblin แล้วเลือกที่หัวข้อ ผสมทั่วไป
…….
…….จากนั้นนำไอเทม Devil’s Key +1 , Devil Eye +1 และ Jewel of Chaos 1 ชิ้นใส่ลงไปดังภาพ จากนั้นเริ่มกระบวนการผลิต อัตราสำเร็จเริ่มอยู่ที่ 80% (สำหรับการผลิตไอเทม Devil’s Invitation ยิ่งมีระดับสูงเช่น +6 +7 โอกาสพลาดจะยิ่งเยอะ)
…….
…….
…….หากโชคดีจะได้รับไอเทม Devil’s Invitation +1 หากผิดพลาดไอเทมทั้งหมดจะหายไป หลังจากได้ไอเทม Devil’s Invitation แล้วผู้เล่นสามารถคลิกขวาเพื่อตรวจสอบเวลาการเข้าเล่น Event ในรอบถัดไปได้ โดยปกติแล้ว Devil Square จะเปิดให้เล่นทุกๆ 2 ชั่วโมง
…….
…….
…….เมื่อได้เวลาในการเข้า Event แล้ว รอจนถึงเวลาจากนั้นให้เราไปคุยกับ NPC Charon เมือง Noria จากนั้นจะมีระดับชั้นของ Devil Square ที่เราสามารถเข้าได้ ซึ่งในระดับที่เข้าไปได้นั้นจะเป็นตัวอักษรสีขาว จากรูปคือต้องมี Devil’s Invitation +3 จึงจะสามารถเข้าไปได้ (หากนำ Devil’s Invitation แบบอื่นมาเช่น +1 +7 มาจะไม่สามารถเข้าไปได้ ยกเว้นไอเทมมอลสามารถเข้าได้ทุกชั้น)
…….
…….
…….หลังจากเข้ามาใน Devil Square แล้วเราอาจพบผู้เล่นคนอื่น ให้ทำ Party กันไว้จะดีที่สุด รวมกันเราอยู่แยกอยู่ตายแน่ๆ
…….
…….
…….หลังจากนั้นเมื่อ Event เริ่มต้นขึ้น เหล่า Monster จะยกขบวนกันออกมาถล่มพวกเราไม่มีหยุดยั้ง เมื่อเวลาผ่านไปทุกๆ 5 นาทีระดับของ Monster ที่ออกมาก็จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ หากคุณสามารถต้านทาน Monster เหล่านี้ได้ถึง 20 นาทีล่ะก็จะได้รับรางวัลค่า EXP เป็นรางวัลให้อีกด้วย เป็นอย่างไรบ้างครับกับสถานที่เก็บเลเวลชั้นดีแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องไปลาก Monster ให้เหนื่อยเลยรับรองเลเวลของคุณจะขึ้นกระฉูดแน่นอน