ฮีโร่ฟรี 20 ตัวของสัปดาห์นี้ใน HoN – สาย STR โหดสุดๆ

12,862 views

ฮีโร่ มาตรฐาน 20 ตัวที่เปิดให้ผู้เล่นทุกคนเลือกใช้ได้ฟรีประจำสัปดาห์นี้ (23-29 กันยายน) เปิดเผยออกมาแล้ว โดยในสัปดาห์นี้มีแต่ฮีโร่หน้าใหม่เกือบทั้งหมด จะมีก็แค่ Behemoth, Forsaken Archer, Legionnaire เ่ท่านั้นที่เป็นฮีโร่หน้าเก่าเคยออกมาแล้ว ส่วนฮีโร่ที่น่าสนใจในอาทิตย์นี้ก็มีอยู่หลายตัวด้วยกันอย่าง Zephyr ตัว Carry กึ่ง Tank ที่สามารถฟาร์มทั้ง Creep ป่าหรือ Creep ในเลนได้เป็นอย่างดี Andromeda ตัว Roaming ยอดนิยมในการแข่งขัน หรืออย่าง Martyr ฮีโร่สาย Support มีสกิลที่สามารถทำให้เพื่อนเหมือนมี 2 ชีวิต

ฮีโร่ 20 ตัวประจำสัปดาห์นี้

ฮีโร่สายจู่โจม เน้นทำ Damage
ฮีโร่เด่นสุดของสายนี้เห็นจะเป็น Zephyr เป็นฮีโร่ที่เป็นทั้ง Carry และ Semi-Tank ให้ทีมได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังมีความสามารถให้การฟาร์มเก็บ Creep ได้อย่างง่ายๆ หรือว่าจะเล่น Carry ที่เน้นเดินเกมได้ดีอย่าง Blood Hunter ด้วยสกิล Ultimate ที่ต้องทำให้ศัตรูต้องหยุดเดิน และ Tremble ฮีโร่ที่มีสกิล สร้างความเสียหายได้รุนแรง พร้อมกับ Slow ศัตรูไปด้วย ส่วน Summon ของ Tremble นั้นยังสามารถใช้หยุดศัตรูได้ดีอีกด้วย และยังมีอีก 1 ฮีโร่ยอดนิยมในการแข่งขันอย่าง Emerald Warden ฮีโร่สารพัดประโยชน์

สรุปฮีโร่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษ Zephyr, Emerald Warden, Blood Hunter

ฮีโร่ตัวเดินเกมสาย STR
ฮีโร่ตัวเดินเกมสาย STR ของสัปดาห์นี้ต้องบอกว่า ทุกตัวนั้นล้วนน่ากลัวและน่าเล่นมากจริงๆ อย่าง Rampage ตัว Gank สุดโหดถ้าหากมีเพื่อนรู้ใจร่วมทีมด้วยแล้วล่ะก็ 1 Charge 1 Kill กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมี Tank โหดๆอย่าง Leggionnaire หรือ Tank แบบ Support อย่าง Accursed ส่วน Pestilenece และ Behemoth ยังเป็นตัวเดินเกมที่ป่วนเมืองได้ดีเลยทีเดียว

สรุปฮีโร่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษ Rampage, Behemoth, Pestilence

ฮีโร่ตัวเดินเกมสายอื่นๆ
สัปดาห์นี้มีฮีโร่ตัวเดินเกมยอดนิยมในการแข่งขันถึง 3 ตัวด้วยกัน นั่นคือ Torturer, Pollywog Priest และ Andromeda ซึ่งทั้ง 3 ตัวนี้นับว่าเป็นฮีโร่ที่มีประโยชน์กับทีมใน สไตล์ที่ต่างกัน นั่นคือ Pollywog Priest สามารถเดินเกมคอยช่วยเหลือเพื่อนและสามารถใช้สกิล Ultimate ทำป้อมได้อย่างรวดเร็ว Torturer นั้นสามารถเดินเกมสไตล์ไล่เก็บศัตรูได้เป็นอย่างดี ส่วน Andromeda นั้นเป็นตัว Roaming คอยช่วยเหลือเพื่อนในทีมให้สามารถเก็บศัตรูได้ดีด้วยสกิล Stun ที่คลูดาว์นน้อย แต่สร้างความเสียหายได้สูง อีกทั้งยังมีสกิล Ultimate ที่ สลับตำแหน่งกับเป้าหมาย นับว่าเป็นสกิลที่มีประโยชน์ในการแข่งขันมาก

สรุปฮีโร่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษ Torturer, Pollywog Priest, Andromeda