Eden Online พาชมต้นกำเนิดตัวหน้ามึนที่น่ารัก น่ากอด

2,533 views

…..

โอ…โย้…โย๋.. ^^ วันนี้มีข่าวดีสุดๆ ของเกม Eden Online มาฝากกันอีกแล้วจ้า ข่าวดีที่ว่าก็คือการกำหนดวัน CB ฤกษ์ดียามดี 10 พฤศจิกายนอันใกล้จะถึงนี้ เย้ๆๆ!!! เราจะได้ออกผจญภัยกับเพื่อนๆ แล้ว สำหรับเกม Eden Online นั้นมีจุดเด่นๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนอาชีพต่างๆ ได้อย่างอิสระเพียงแค่คลิกเดียว คิคิ ยังไม่หมดนะ แถมระบบภายในเกม Eden Online ยังมีระบบกิลด์ที่สามารถสร้างเมืองในฝันได้ดั่งใจ หรือใครที่กำลังมองหาสัตว์ขี่ที่น่ารัก น่ากอด อย่าง “ตัวหน้ามึน” ตัวอะไรหรอ??? บางคนก็เรียก “ละมั่ง” บางคนก็เรียก “แกะคอยาว” แล้วมันคือตัวอะไรล่ะ???

….

Alpacas ลามะหนุ่มหน้ามึน
ประวัติแบบย่อของเจ้าลามะ
ตัวลามะนั้นมีต้นกำเนิดอยู่แถวบริเวณทวีปอเมริกาใต้ ในแถบประเทศเปรู โบลิเวีย ชิลี และมีบ้างทางตอนเหนือของอาร์เจนตินา ลามะจะมีหน้าตาคล้ายอูฐและกวาง และมีความอดทนสูง ผู้คนนิยมใช้แบกของขนส่งเพราะ ลามะจะมีความอดทนมากกว่าม้า และสามารถเผชิญกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น ลมแรง และพื้นที่ที่ลำบาก ลามะชอบกินอาหารประเภทหญ้าและถั่วชนิดต่างๆ
ลามะมีความสูงประมาณ 1 – 1.3 เมตร ขายาว ลำตัวมีขนปุยเต็มตัว สีขนจะมีแตกต่างกันไป เช่น สีขาว สีดำ สีน้ำตาล มีหัวเล็ก หูยาวแหลม ชอบขยับหูขึ้นลงเพื่อบอกความรู้สึก ที่สำคัญปากจะดูว่ายิ้มอยู่ตลอดเวลา
…..
….
มันมีจริงๆ ในโลกหรอเนี่ย!!!
…..
เจ้า Alpacas ตัวต้นแบบก่อนที่จะไปโลดแล่นภายในเกม Eden Online ของเรา
…..
กระจ่างกันเลยแท้จริงแล้ว ตัวหน้ามึนที่อยู่ภายในเกม Eden Online ที่ใครๆ ในเกมต่างรู้จักกันว่า Alpacas ที่เราทุกๆ คนจะมีเจ้าตัวหน้ามึนตัวนี้กันทุกคนเลย งานนี้มีการเจอญาติของจริงแน่ๆ อิอิ เพื่อนๆ อย่าลืมนะว่าสามารถพูดคุยกันเพิ่มเติมกันได้ที่ http://www.facebook.com/EdenFanclub จะมีเพื่อนๆ และ Admin คอยดูแลอยู่จ้า วันนี้ไปแล้วนะ วันหน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องคอยติดตามนะจ๊า บ๊ายบาย … เมี้ยว ^0^