2 ทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ในศึก GWC 2011 ประเภทออนไลน์ Funbox 1

595 views

ใกล้เห็นความจริงเข้าไปทุกขณะ กับรอบคัดเลือก GWC 2011 ที่แข่งขันกันมาเพื่อหาโควต้า 16 ทีม ไปแข่งรอบสุดท้าย ชิงแชมป์ประเทศไทยหาทีมตัวแทนไปเกาหลีใต้ในปีนี้ ซึ่งศึกรายการ Funbox 1 ประเภทออนไลน์ ก็ได้ 2 ทีม โซ้ยชัยเข้าไปเป็นทีมที่ 13 และ 14 ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ – อาทิตย์ 17 – 18 ก.ย. ที่ผ่านมา จะเป็นใครผู้ใดนั้นโปรดติดตาม


มีผู้เข้าสมัครคับคั่งแต่ก็ยังมีผู้ที่มารายงานตัวแล้วหายสาปสูญไปโดยไร้ร่องรอย

วันเสาร์มีผู้สมัครแข่งขันกันมากมายประมาณ 16 ทีม ทำให้ทีมงานต้องใช้กติกาการแข่งขันแบบจับฉลากประกบคู่ ใครแพ้ตกรอบทันที เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาจนเกินไป ก็มีหลากหลายทีมที่จัดไอเทมกันมาเต็มสูบ เพื่อศึกงานนี้โดยเฉพาะ ผลสุดท้ายจะเป็นทีมไหน โปรดดูจากผลตารางแข่งขันด้านล่างได้เลย


รอบแรกและรอบสองบู๊กันดุเดือดจนเหลือเพียงแค่ 2 ทีมสุดท้าย


โฉมหน้าของนัดชิงชนะเลิศประจำวันเสาร์ ที่จะต้องสู้ให้สุดใจขาดดิ้น


บู๊กันดุเดือดสะใจ แล้วทีมที่ได้ฝ่าฟันเป็นแชมป์ประจำวันนี้และผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายสำเร็จคือ!!

แชมป์เปี้ยนประจำวันแรก นั่นก็คือทีม “OM2” ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ในทีมดังนี้ได้แก่ 1. Amazilizs 2. Skyforce 3. DeMiMar๐K สามารถต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลาย บุกทะลวงควงลิ่วพริ้วเข้ารอบมาเป็นแชมป์ได้สำเร็จ ด้วยฝืมืออันช่ำชองชำนาญ ไอเทมครบมือเต็มสูบได้โควต้าเข้าไปแข่งรอบสุดท้ายได้ พร้อมกับรับไอเทมรางวัลเล็กๆ น้อยๆ มอบให้เป็นกำลังใจในการสู้ต่อไป


วันอาทิตย์คนอาจจะน้อยนิด แต่ก็ยังมีผู้เล่นที่ยังก้มหน้าก้มตาสู้ต่อไป

วันอาทิตย์ต่อเนื่องเรื่องความมันส์กันต่อ วันนี้อาจจะมีทีมหลายๆ ทีมล้มหายตายจากกันไปบ้าง ทำให้เหลือเพียง 6 ทีมเท่านั้น ก็มีหน้าเก่าหน้าใหม่ร่วมศึกกันมาอย่างคึกคัก ทีมงานจึงปรับแผนเปลี่ยนกติกา ให้สู้กันแบบเก็บคะแนน หาทีมอันดับ 1 และ 2 ของกลุ่ม เอามาชิงชัย รับโควต้าเข้ารอบไปเป็นทีมที่ 14 แล้วผลสุดท้ายจะเป็นทีมใด โปรดดูผลจากตารางแข่งขันด้านล่างได้เลย


รอบเก็บคะแนนก็ต้องสู้ศึกกันให้ครบกับทุกๆ ทีม ผลเป็นอย่างไรดูเอาจากคะแนนนะจ๊ะ


นัวกันอลหม่านวุ่นวาย ตามสไตล์การแข่งขันแบบเป็นทีม


แล้วผู้ชนะก็ได้แก่ทีม …. ดูตามรูปนะจ๊ะ

ระเบิดศึกอย่างคึกคักจนในที่สุดทีมที่คว้าแชมป์ประจำวันอาทิตย์ได้แก่ ทีม “Victory” ซึ่งเมื่อวานพลาดท่า พ่ายแพ้ไปในรอบชิง ด้วยใจที่ไม่หวาดหวั่นและมุ่งหน้าเพื่อเข้ารอบให้จงได้ สุดท้ายถึงท้ายที่สุดวันนี้ก็ได้กลับมาแก้ตัว จนสามารถเอาชนะรับโควต้าเข้ารอบเป็นทีมที่ 14 สำเร็จ ต้องขอแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ทีมที่ยังไม่ได้ผ่านเข้ารอบ เพราะเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ 2 โควต้าเท่านั้น!!

อย่าลืมว่าวันที่ 24 – 25 กันยายนปีนี้ เป็นรายการสุดท้ายของรอบคัดเลือก GWC 2011 จะสิ้นสุดลง ทีมใดที่ยังไปไม่ถึงเป้าหมายก็รีบสมัครเข้ามาได้เลย ที่ลิงค์สมัคร www.gc.in.th เพราะหมดจบตรงนี้ไปก็ต้องรอยาวๆ ถึงช่วงปีหน้า กับการหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่ง GWC 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ โอกาสสุดท้ายห้ามพลาด!!