สาวก MU ห้ามพลาด!! 25 ก.ย.นี้ที่พารากอนกับ MU Party

696 views

มาร่วมสังสรรค์เฮฮาไปกับงาน MU Party ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2554 ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น 5 หน้าโรงหนัง IMAX งานนี้เป็นงานรวมตัวเหล่าเทพทั้งหลายแห่ง MU พร้อมประชันฝีมือด้วยการแข่งขันสุดมันส์…เท่านั้นยังไม่พอยังได้ขนขบวนกิจกรรมมากมายมารอสาวกชาวมิวกันอีกเพียบ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

100 คนแรก!! รับแรร์ไปเลย

สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาลงทะเบียนภายในงาน 100 คนแรก รับทันทีสุดยอดแรร์ไอเทมถึง 14 เกม ไม่ว่าจะเป็น ACE, D9, GFO, ION, KSO, LaTale, RF, Seal, Tartaros, Cwar, WOF, XD, X-shot โดยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า

Happy Time แจกความสุขกระหน่ำตลอดงาน

เพื่อนๆ ที่จะไปร่วมงาน MU Party อีกแล้ว! สำหรับทุกท่านที่เข้าร่วมงาน MU Party นี้เตรียมลุ้นรับไอเทมในช่วงเวลา Happy Time กัน ได้เลย เพราะทีมงานใจดีเตรียมไอเทมมาแจกผู้เล่นทุกๆ ท่านในงานโดยเฉพาะ ซึ่งพี่ๆ วินเนอร์จะแจกเป็นช่วงเวลาต่างๆ ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันตลอดงาน MU Party ไปเลย


  • เงื่อนไขในการรับไอเทม

เพียงแค่อยู่ในบริเวณงาน MU Party ในช่วงเวลา Happy Time!

MU Item Pack

จัดเต็มไอเทมมาให้เลือกสรรมากมายหลายแบบ !! แต่ละแพ็กเกจเทพๆ ทั้งนั้น  ดูรายละเอียดไอเทมทั้งหมดได้ที่ http://www.8888.in.th/data/HotNewsGameOnline/28217.html

ช้อปครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับสิทธิ์รับไอเทมขั้นเทพฟรีๆ

……….เหล่าเกมต่างๆ ยังจูงมือขนขบวนสินค้าราคาถูกสุดๆ มาให้จับจองแบบไม่อั้นและพิเศษจริงๆ กับโชคชั้น 2

เงื่อนไข

– ซื้อสินค้าครบทุกๆ 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นจับคูปองฟรี 1 ใบ
– หากเพื่อนๆ ช้อปสินค้าในราคา 1,500 บาท / 1 ใบเสร็จ ทางทีมงานจะให้เพียง 1 สิทธิ์ลุ้นจับคูปองฟรี ดังนั้นหากเพื่อนๆ ต้องการจับคูปอง 2 ใบ เพื่อนๆ จะต้องมียอดซื้อ 2,000 บาทขึ้นไป
– ทางทีมงานจะคิดโปรโมชั่นให้ต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น และไม่สามารถนำใบเสร็จมารวมกันเพื่อลุ้นจับคูปองได้

แล้วพบกันพบกับงาน MU Party 25 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอนชั้น 5 หน้าบริเวณโรงหนัง IMAX

www.muo.in.th