MU วินเนอร์ ออนไลน์ ประกาศแจกของเทียบชั้นไอเทมประมูล ลุ้นรับฟรีที่งาน MU Party

1,441 views

จากข่าวการเปิดประมูลไอเทมเกม MU ที่งาน MU Party ซึ่งเป็นกระแส Talk of The Town อยู่ในขณะนี้ทางทีมงานขอตัดกระแสที่ว่า ต้องเป็นคนมีฐานะเท่านั้นถึงจะมีได้ โดยวินเนอร์จัดหนักตัดสินใจนำไอเทมที่ร่วมประมูลในงาน MU Party วันที่ 25 ก.ย.นี้ ที่สยามพารากอน มาให้ทุกคนที่ไปงานลุ้นรับฟรี!! จับได้รับไปเลย!! สำหรับผู้โชคดี จำนวน 5 คน  ส่วนการประมูลไอเทมตามปกตินั้นยังคงมีการประมูลอยู่

เปิดประเด็นกับชุดเซ็ตเทพ ทั้ง 3 อาชีพ จับได้ขิ้นส่วนไหนรับไอเทมชิ้นนั้นไปเลย!!

1. อาชีพ Dark Knight ชิ้นส่วนชุดมังกรดำ +12 option + Luk

2. อาชีพ Dark Wizard  ชิ้นส่วนชุด Grand Soul +12 option + Luk

3. อาชีพ Fairy Elf  ชิ้นส่วนชุด Divine + 12 option + Luk

วิธีลุ้นรับไอเทมฟรี
1. เมื่อผู้เล่นลงทะเบียนที่งาน ณ จุดลงทะเบียน จะได้รับกระดาษสำหรับกรอกชื่อ ให้คุณเขียนชื่อจริง-นามสกุลจริง และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้
2. นำกระดาษดังกล่าวหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน
3. เมื่อถึงเวลา ประมาณ 15.00 น. ทางทีมงานจะทำการจับผู้โชคดี จำนวน 2 ท่าน และประกาศขึ้นเวที
4. ผู้โชคดี 2 ท่าน จะมีสิทธิจับฉลากของรางวัล เป็นชิ้นส่วนต่างๆ ของไอเทมทั้ง 3 เซ็ตตามด้านบนที่ได้กล่าวไป คนละ 1 รางวัล  เมื่อจับได้ไอเทมชิ้นส่วนไหน รับไอเทมชิ้นนั้นไปทันที
5. ในกรณีที่ผู้เล่นจับฉลากมาแล้วไม่ตรงกับสายอาชีพของตน และต้องการเสนอขาย ทางทีมงานจะทำการประมูลขายไอเทมชิ้นนั้นให้กับผู้ที่จับได้ทันที โดยเงินจากการประมูลจะตกเป็นของผู้โชคดีที่จับฉลากได้ทั้งหมด
6. ผู้โชคดีจะทำการประมูลขายไอเทมที่งานเลยหรือไม่ก็ได้ แล้วแต่ความสมัครใจ
7. ทางทีมงานจะทำการจับฉลากผู้โชคดีอีกครั้ง เวลาประมาณ 17.00 น. จำนวน 3 ท่าน (รวมกับที่ได้ทำการจับฉลากไปแล้วในเวลา 15.00 น. เป็น 5 ท่าน) เพื่อให้มาจับฉลากลุ้นรับไอเทม
8. ผู้ที่ได้รับรางวัลจากการจับฉลากลุ้นแรร์ไอเทมฟรีต่างๆ ในงาน MU Party ทางทีมงานของสงวนสิทธิ์ในการรับรางวัลได้เพียงคนละ 1 ครั้ง เท่านั้น
9. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลได้ตลอดงานใน MU Party 25 กันยายนนี้
ณ สยามพารากอน ชั้นโรงหนัง ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

Tags: , ,