Flyff Thai ไปไม่ถึงฝัน!! พ่ายอินโดและญี่ปุ่นตกรอบ FWC2011

1,609 views

…….เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2554 ที่ผ่าน ได้มีการแข่งขันรายการระดับโลกนั้นคือ Flyff World Championship 2011 รอบสุดท้าย ซึ่งในรายการนี้ก็ได้ทีมจากประเทศไทยเข้าร่วมด้วยถึง 2 ทีม นั้นคือ ๐HarMoNize๐ และ MAHASARAKHAM ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ได้ฝ่าฟันการแข่งขันกับอีกหลายทีมในประเทศจนได้มาเป็นตัวแทนประเทศเข้าแข่งขันในรอบนี้นั้นเอง ฝีมืิอของพวกเขานั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะจากชื่อทีมที่เห็นนี้เป็นกิลด์เก่งในระดับต้นๆ ของเกม Flyff Online เซิร์ฟเวอร์ไทยเลยทีเดียว เรามาลุ้นกันดีกว่าพวกเขาจะสามารถต่อสู้กับทีมจากต่างประเทศที่ต้องเจอได้แค่ไหน แต่แว่วๆ มาว่าทั้ง 2 ทีมได้ถูกตั้งไว้เป็นทีมแกร่งที่จะคว้าแชมป์กันเลยนะขอบอก!!
…….
ทีม MAHASARAKHAM
…….
ทีม ๐HarMoNize๐

• อัพเดทผลการแข่งขัน FWC2011 รอบสุดท้าย •

…….ในส่วนของการแข่งขันนั้นทั้ง 2 ทีมเริ่มแข่งคนละเวลา โดยที่ทีม ๐HarMoNize๐ จะได้แข่งก่อนในช่วงเช้า ส่วนทีม MAHASARAKHAM จะเป็นคู่ที่ 2 ในช่วงบ่ายๆ เรามาดูรายละเอียดของการแข่งขันกันเลยดีกว่า

๐HarMoNize๐(TH) Vs Chronides(ID)

เวลาแข่งขันเวลา : 10.00 น.
รายละเอียดการแข่งขัน
สนามที่ 1 : แข่งที่เซิร์ฟเวอร์ไทย ๐HarMoNize๐ แพ้ 2 – 0 เกม
สนามที่ 2 : แข่งที่เซิร์ฟเวอร์อินโดนีเซีย Chronides ชนะ 2 – 0 เกม
สรุปสกอร์ : ๐HarMoNize๐ 0 – 4 Chronides (Chronides ผ่านเข้ารอบ)
รายละเอียดการแข่งขัน
…….ในคู่นี้ตอนแรกทุกคนมองว่าทีม Chronides จากอินโดนีเซีย เป็นทีมหน้าใหม่ฝีมือยังไม่เท่าไหร่ ทีมไทยน่าจะเอาชนะไปได้แบบสบายๆ แต่เมื่อเริ่มการแข่งขันเหตุการณ์ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด เมื่อทีม Chronides มาถล่มไทยในบ้านไปแบบสบายๆ ด้วยสกอร์ 2 – 0 เกม หลังจากนั้นทีมไทยไปเยือนบ้างก็โดนย้ำชัยมาอีกด้วยสกอร์ 2 – 0 เกม ถือว่าเป็นการแพ้แบบหมดรูปเลย
…….
๐HarMoNize๐ ประเทศไทย
…….
Chronides ประเทศอินโดนีเซีย
…….
ทีมไทยสู้ๆ นะจ้า อย่ายอมแพ้เขา
…….
๐HarMoNize๐(TH) 0 – 4 Chronides(ID)

MAHASARAKHAM(TH) Vs SmallEmpire(JP)

เวลาแข่งขันเวลา : 15.00 น.
รายละเอียดการแข่งขัน
สนามที่ 1 : แข่งที่เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น SmallEmpire ชนะ 2 – 0 เกม
สนามที่ 2 : แข่งที่เซิร์ฟเวอร์ไทย MAHASARAKHAM แพ้ 2 – 0 เกม
สรุปสกอร์ : MAHASARAKHAM 0 – 4 SmallEmpire (SmallEmpire ผ่านเข้ารอบ)
รายละเอียดการแข่งขัน
…….มาถึงคู่ที่ 2 ต้องบอกว่าทีมไหนนั้นเป็นรองทีมจากญี่ปุ่นอยู่มาก เพราะฝีมือของเขานั้นเรียกได้ว่าอยู่ในระดับต้นของเอเชียเลย หลังจากเริ่มการแข่งขันทีมไทย เป็นฝ่ายไปเยือนก่อน และก็โดนญี่ปุ่นสอยกลับมาด้วยสกอร์ 2 – 0 เกม คราวนี้กลับมาแข่งในบ้านไทยบ้าง ก็ยังไม่วายโดนยำอีก 2 – 0 เกม ตกรอบตามไปอีก 1 ทีม
…….
MAHASARAKHAM ประเทศไทย
…….
SmallEmpire ประเทศญี่ปุ่น
…….
โอ๊ะโอ!! ทีมไทยโดนโจมตีอย่างหนักหน่วง
…….
แบบนี้จะรู้ไหมเนี่ยว่าทำอะไรกันอยู่ ><“
…….
MAHASARAKHAM(TH) 0 – 4 SmallEmpire(JP)
…….
…….ถึงทีมไทยจะตกรอบทั้งคู่ก็อย่าพึ่งท้อแท้กันไปเลย เพราะนี้ถือว่าเป็นการแข่งขันใหญ่ครั้งแรก อาจจะมีอาการแกร่ง ตื่นเต้น ประหม่า บ้างทำให้เล่นออกมาไม่ได้ตามแผน หรือหลุดฟอร์มไป ถือว่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญ เอาไว้ปีหน้าค่อยมาแก้ตัวกันใหม่ เชื่อการแข่งขันครั้งนี้จะทำให้ทั้ง 2 ทีม แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน