Never Die โชว์สเต็ปเทพ คว้าแชมป์ MU Bangkok Champion 2011

1,335 views

…….การแข่งขัน MU Bangkok Champion 2011 ตอนนี้ก็ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว ซึ่งทีม 2 ทีมที่สามารถฝ่าฟันเข้ามาถึงรอบนี้ได้ คือ Never Die และ Xcaliber ต้องบอกเลยว่า Xcaliber นั้นเป็นแชมป์เก่าจากรายการที่แล้ว ส่วน Never Die ก็เป็นทีมหน้าใหม่ที่มีฝีมือเก่งกาจเลยทีเดียวมาตามลุ้นกันดีกว่าทีมไหนกันที่จะสามารถคว้าแชมป์รายการแข่งขันอย่างเป็นทางการรายการแรกไปครองได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งมีรายละเอียดการแข่งขันดังต่อไปนี้

Never Die Vs Xcaliber

…….ก่อนเริ่มการแข่งขันทั้ง 2 ทีม ก็มีเวลาในการเตรียมตัว 5 นาที แต่ละทีมก็คุยวางแผนกันเต็ม และหลังจากนั้นก็บัพกันแบบครบทุกสกิล เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ต่างวิ่งเข้าใส่โจมตีไนท์กันทันที และหลังจากนั้นไม่นานก็ตายคู่กัน ตอนนี้ก็เหลือแต่ตัวนิ้มๆ กันแล้ว แต่ทั้ง 2 ทีม ก็ยังสู้ได้อย่างสูสีสเต็ปดีกันมาจนสุดท้ายแต่ละทีมเหลือ ELF กันคนละตัวไม่สามารถทำอะไรกัน กรรมตัดสินให้เสมอกัน ได้กันไปทีมละ 2 คะแนน
…….
…….
…….มาต่อกันในเกมที่ 2 กันคราวนี้ทีม Never Die เล่นได้ดีแบบผิดหูผิดตา ไล่เก็บฝั่ง Xcaliber ที่ละตัวๆ จนสุดท้ายเก็บได้หมด เลยเอาชนะไปแบบไม่ยากมากนัก และคว้าไปอีก 1 คะแนน ส่งผลให้สกอร์รวมของคู่เป็น 3 – 2 ทำให้ Never Die คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ
…….
…….
…….ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคร้าบ ถึงจะเป็นทีมหน้าใหม่แต่ก็โชว์ความสามารถให้คนทั่วงานเห็นว่าพวกเขาไม่ธรรมดาจริงๆ อิอิ ส่วนพวกเขาจะได้รางวัลอะไรบ้างไปติตามสรุปรางวัลกันได้เลย
…….
…….

สรุปรางวัลจากรายการ MU Bangkok Champion 2011


แชมป์ประจำรายการ : Never Die


รองแชมป์ : Xcaliber