Weapons of the Gods อยากจะชวนเพื่อนเพื่อรับสิทธิดีๆ เชิญทางนี้จ้า!!!

848 views

สิทธิประโยชน์ดีๆ สำหรับคนมีเพื่อนเท่านั้น อัพเกรดความมันส์เต็มพิกัดแล้ววันนี้ ให้คุณสนุกกับรางวัลแบบเบิ้ลๆ จากกิจกรรมพิเศษมากมาย เห็นสัญลักษณ์ Forever Friends Plus ที่ไหน มั่นใจได้เลยว่าแรงจริงอะไรจริง เพราะสำหรับการผจญภัยนั้น การเดินทางสำคัญกว่าจุดหมาย และหากมี “เพื่อน” ที่รู้ใจมาร่วมทาง ทุกอย่างก็จะมีความหมายยิ่งใหญ่กว่าครั้งใด
..
ติดตามรายละเอียดรางวัลจากกิจกรรมเต็มรูปแบบ ได้ที่นี่ เร็วๆ นี้
Forever Friends คืออะไร?
Forever Friends คือกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกม ที่ Goldensoft เปิดให้บริการ ได้แนะนำเพื่อนๆ ของตัวเองมาร่วมเล่นเกม และสนุกสนานไปด้วยกัน นอกจากนั้น ผู้เล่นผู้ที่เป็นฝ่ายชวนจะยังมีโอกาสได้รับโบนัสพิเศษ หรือ Bonus Point ที่มีไว้สำหรับสะสมและนำไปแลกไอเท็มต่างๆ ในเกมตามที่กำหนดไว้ในแต่ละเดือนกันได้แบบฟรีๆ เพื่อเป็นคำขอบคุณสำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน
สัญลักษณ์ Forever Friends Plus
สิทธิประโยชน์ดีๆ ยกขบวนตามมาให้มันส์ไร้ขีดจำกัดด้วย Forever Friends Plus ที่ให้คุณสนุกกับรางวัลแบบเบิ้ลๆ จากกิจกรรมพิเศษมากมาย เรียกว่าเห็นสัญลักษณ์ Forever Friends Plus ที่ไหน มั่นใจได้เลยว่าแรงจริงอะไรจริง ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์
Forever Friends มีข้อจำกัดเรื่องการชวนเพื่อนอย่างไรบ้าง?
ทันทีที่คุณมี ID เกม คุณก็จะสามารถชวนเพื่อนๆ มาแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันได้เลยทันที ไม่มีข้อกำหนดว่าผู้เล่นจะต้องเล่นเกมให้ถึงระดับไหน ถึงจะเริ่มชวนเพื่อนได้ และไม่มีข้อจำกัดว่าเพื่อนที่ชวนมาต้องเล่นถึงระดับไหน คุณถึงจะเริ่มได้รับ Bonus Point และไม่จำกัดจำนวนเพื่อนในการชวน…ที่สำคัญคะแนน Bonus Point ไม่มีวันหมดอายุ เพราะนี่คือ “Forever” Friends
….
เมื่อไหร่ถึงจะได้รับ Bonus Point? และจะได้รับ Bonus Point จากเพื่อนคนนึงนานแค่ไหน?
ผู้เล่นที่ทำการชวนจะได้รับ Friend Point ก็ต่อเมื่อเพื่อนที่ถูกชวน มาสมัครเล่นเกมโดยใช้ Ref.ID ของผู้ชวนอ้างอิงในการสมัคร จากนั้นเมื่อเพื่อนเติม Cash เข้าในเกม ระบบจะเพิ่ม Bonus Point สะสมให้ผู้ชวนทุกครั้งโดยอัตโนมัติ สามารถชวนเพื่อนกี่คนก็ได้ ไม่จำกัดจำนวน ทั้งนี้ เพื่อนของเราก็สามารถรับ Bonus Point จากเพื่อนใหม่ได้เช่นกัน โดยไม่ต้องแชร์กลับไปยังคนแรก และไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงสิทธิพิเศษจากกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคตเท่านั้น
….
เพราะนี่คือ “Forever Friends” ดังนั้น เมื่อชวนเพื่อนมาเล่นเกมตามขั้นตอนที่กำหนดแล้ว หลังจากนั้นทุกครั้งที่เพื่อนเติมเงินเข้าเกม คุณก็จะได้รับ Bonus Points ทุกครั้ง…และตลอดไป
….
อยากจะชวนเพื่อนเพื่อรับสิทธิในโครงการ Forever Friends มีวิธีการเชิญเพื่อน ช่องทางใดบ้าง (เปิดให้บริการ เร็วๆ นี้)
แจ้งหมายเลขสมาชิกของคุณ และให้เพื่อนนำไปกรอกในหน้าสมัครเล่นเกม ในช่อง Ref.ID (คุณสามารถ login เข้า Member Service และเข้าไปที่หน้ากิจกรรม Forever Friends เพื่อดูหมายเลขสมาชิกของตัวเอง)
Copy URL ในหน้าชวนเพื่อน แล้วส่งให้เพื่อนสมัครจาก Link ดังกล่าว (ระบบจะทำการกรอก Ref.ID ในหน้าสมัครให้โดยอัตโนมัติ)
ส่ง E-Mail ชวนเพื่อนผ่านระบบชวนเพื่อน
ชวนเพื่อนผ่าน Facebook โดยกดปุ่มแบ่งปันในหน้าชวนเพื่อน
การดูหมายเลขสมาชิกของตนเองเพื่อชวนเพื่อน
….
การกรอกหมายเลขสมาชิกเมื่อเพื่อนชวน
….
….
** รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดติดตามเวอร์ชั่นสมบูรณ์เร็วๆ นี้