NC True จับมือ Red Bull เตรียมระเบิดศึกใหญ่ 30 ตุลาฯ อัดฉีดรางวัลกว่า 500,000 บาท

2,113 views

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (วันที่ 27 กันยายน 2554) บ.เอ็นซี ทรู ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ Point Blank จัดงานแถลงข่าว  Point Blank Thailand Tournament  2011 Presented by Red Bull Extra งานนี้มีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เป็นการรวมสุดยอดแชมป์และรองแชมป์จาก 6 ทัวร์นาเมนท์หลักของ Point Blank ทั้งหมด 16 ทีม เป็นตัวแทนนักกีฬา PB E-Sport จากประเทศไทยร่วมแข่งขัน Point Blank International Championship 2012 ชิงแชมป์โลกที่ประเทศเกาหลีใต้ ในต้นปีหน้า

นายปิยดรุณ กัลยาณมิตร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัทเอ็นซี ทรู จำกัด

นายปิยดรุณ กัลยาณมิตร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัทเอ็นซี ทรู จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้ให้บริการเกม FPS อันดับ 1 จัดการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเกมออนไลน์ ในรูปแบบ First Shooting (FPS) ในประเทศไทย  Point Blank Thailand Tournament  2011 Presented by Red Bull Extra หาสุดยอดทีมอันดับ 1 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน Point Blank International Championship 2012 ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับสุดยอดทีม Point Black E-Sport จาก 11 ประเทศทั่วโลก ได้แก่  เกาหลี, อินโดนีเซีย, รัสเซีย, บราซิล, ตุรกี, เปรู, สหรัฐ, อิตาลี, ฟิลิปปินส์, จีนและประเทศไทย จัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

การแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ผ่านการแข่งขันทัวร์นาเมนท์หลักของ Point Blank ทั้ง 6 ทัวร์นาเมนท์ คือ PB King Cobra Cup 2011, PB Junior Cup 2011, PB Devil War 2011, PB Campus Cup 2011, PB Cafe Striker 2011 และ PB Thailand Tournament 2011 Play Off


นายจักรกฤษณ์  หลั่งธารา ตัวแทนจากบริษัทเครื่องดื่ม Red Bull Extra

นายจักรกฤษณ์  หลั่งธารา ตัวแทนจากบริษัทเครื่องดื่ม Red Bull Extra กล่าวถึงความสำเร็จในการร่วมมือกับเอ็นซี ทรู ที่ผ่านมาว่า การจัดการแข่งขันเกม Point Blank ครั้งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมาก มีนักกีฬาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 20,000 คน ถือเป็นความสำเร็จและปรากฎการณ์ใหม่ ของวงการ E-Sport ในประเทศไทย โดย Red Bull Extra มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันและสนับสนุนการแข่งขัน Point Blank รวมทั้งการพัฒนานักกีฬา E-Sport ของประเทศไทยให้มีมาตรฐานสูงขึ้นและก้าวสู่การเป็นนักกีฬา E-Sport มืออาชีพระดับโลกในอนาคต

ภายในงานแถลงข่าวยังได้เปิดตัว แคมเปญ “NC True Surprise Bonus : ยู้ฮู้วว เกมเมอร์ GO! GO! เกาหลี” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าแฟนเกมพันธุ์แท้ ที่สบับสนุนบริษัทฯ มาตลอด ทุ่มงบประมาณกว่า 3 ล้านบาท พาผู้โชคดีที่เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก 3 เกม Point Blank, Love Beat และ Linage2  ตลอดเดือนตุลาคมนี้ บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลี 5 วัน 3 คืน รวม 30 ที่นั่ง

และสำหรับรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน  Point Blank Thailand Tournament  2011 Presented by Red Bull Extra จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม 2554 ณ ลานอินฟินิ ซิตี้ ฮอลล์ หน้าโรงภาพยนต์ IMAX ศูนย์การค้าสยามพารากอน นอกจาการการแข่งขันแล้ว ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟนกีฬา PB E-Sport ได้ร่วมสนุกกัน

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.pb.in.th และ www.pb.in.th/esport