5 รีเพลย์ DotA สุดมันส์ประจำเดือนตุลาคม 54

7,627 views

1. RDGC 4 Badburn vs Skynet : Download
        ทั้งสองทีมเล่นอย่างเก่ง เวลาจะฆ่าใครทีนึงทำได้อย่างเฉียบขาด ตัว Carry ทั้งสองทีมฆ่า Creep พอๆ กันแต่ไอเทมห่างพอสมควร มันส์สุดต้องจังหวะปะทะชั้นเชิงแต่ละคนไม่ธรรมดามาก Enchantress ของ Skynet ยืนตำแหน่งดีตลอด ซึ่ง Earthshaker ก็สกิลเทพมาก บวกกันอย่างสะใจ อีกหนึ่งรีเพลย์คุณภาพระหว่างเวียตนามกับฟิลิปปินส์

2. Techlabs Cup Na`Vi vs M5 : Download
        นัดชิงแบบ LAN ทีม M5ของ Vigoss ได้โชว์ฟอร์มเป็นงานแรก ช่วงต้นเกมทีม M5 เล่นอย่างโหด นำไปก่อน 10:0 ทีม Na`Vi ทำท่าจะแย่ เวลายิ่งผ่านไปยิ่งสู้ยาก แต่ใครจะเชื่อว่า Na`Vi สามารถทำเกมกลับมาตีตื้นและขึ้นนำได้ ทีมนี้ยังกดดันต่อเนื่องจนคว้าชัยชนะเลยด้วย มาดูกันว่า Na`Vi แก้เกมอย่างไร ผ่านจังหวะปะทะแบบไหนถึงกลับมาได้ขนาดนี้

3. ICS 9 M5 vs sTurtle : Download
        sTurtle มีคนฮีลถึง 2 ตัวคือ Omniknight และ Holy Knight ทีม M5 เลยกะใบ้รัวๆ ด้วย Bloodseeker กับ Death Prophet ซึ่งช่วงแรกทีม sTurtle เล่นดีมากกดดันจน M5 เครียด แต่พอ Bloodseeker มีไอเทม Damage ก็พลิกสถานการณ์กลับมานำและชนะไปในที่สุด เป็นเกมที่ใช้เวลาเล่นไม่นานแค่ครึ่งชั่งโมงเอง

4. ADDS vs c4 : Download
        ทีม MYM เก่าบางคนกลับมารวมตัวใหม่เป็นทีม ADDS ซึ่งฝีไม้ลายมือยังโหดเหมือนเดิม Broodmother ทำหน้าที่ตัวเองได้ดีมากไม่สนใจใครดันป้อมอย่างไว Beastmaster ก็สร้างจังหวะฆ่าได้แหล่มมาก Priestess of the Moon ออกไอเทมเด็ดดวง รูปแบบการปะทะเป็นทีมก็กินขาด ชนะโดยไม่เสียป้อมเลยแม้แต่ป้อมเดียว

5. PL seppo vs SGC : Download
        การเลือกฮีโร่ของ seppo น่าตกใจมากที่เอา Stealth Assassin มาคู่กับ Geomancer สองตัวนี้ห่างหายไปนาน ไม่รู้รีเพลย์นี้จะทำให้กลับมาฮิตหรือเปล่า แต่เล่นดีจริงๆ ฟาร์มไวคอนโทรลเทพมาก 1v1 กับ Anti-Mage ที่ช่วงนี้ฮิตสุดๆ ได้เลย เป็นอีกวิธีแก้ทางตัวฆ่ายากๆ แบบนี้ ซึ่ง Windrunner กับ Crystal Maiden ของฝั่งเดียวกันสเต็ปดีมากด้วย

หมายเหตุ : ทุกรีเพลย์ใช้ WC3 เวอร์ชั่น 1.26 ในการรับชม

Tags: ,