ASIASOFT GAME FEST 2011 มันส์ปิดภาค โชว์เทพ 8 เกมใหม่ บุกเมืองชลฯ

850 views


สิ้นสุดความมันส์กับมหกรรมงานเกมภาคสุดท้าย ที่จังหวัดชลบุรี สนุกล้ำไม่ซ้ำใครกับ 8 เกมใหม่ ที่สัญจรความสนุกเยือนถึงภาคตะวันออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี งานนี้เกมเมอร์และสมาชิก @ Café ชาวตะวันออกให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งตั้งแต่ประตูห้างเปิดทำการ ทำให้ลานโปรโมชั่นดูคึกคัก และหนาแน่นมากกว่าภาคอื่นๆ ครั้งแรกกับการสัมผัสเกมใหม่เอาใจคอเกมครบแนว อาทิ Music Game สุดฮอต อย่าง Audition 2, R2Beat และ Project K รวมถึง Action Game ทั้ง Fighting และ Shooting สุดมันส์ อย่าง A.V.A., S4 league, Lost Saga, Camon Hero และ GOD และเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากเกมเมอร์เมืองชลฯ ได้แก่ A.V.A และ Audition 2 เรียกได้ว่าเกมเมอร์ให้ความสนใจต่อคิวกันแน่นลานกิจกรรมเลยทีเดียว หลังจากได้ทดลองเล่นเกมแล้ว เหล่าเกมเมอร์ยังได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรับของพรีเมี่ยมจากเกมใหม่ พร้อมไอเทมกว่า 15 เกมฮอตที่ยกขบวนมาแจก เสิร์ฟเต็มถึงที่ ไม่มีกั๊ก และที่คิวแน่นไม่แพ้กันเลยกับ Asiasoft Grand Sale ที่พกพาสินค้าราคาพิเศษ และไอเทมแรร์สุดๆ มาให้ช๊อปกระหน่ำกันในงาน เรียกได้ว่าขายหมดเกลี้ยงในพริบตาเลยทีเดียว

และที่พลาดได้ยากเห็นจะเป็นการแข่งขันชิงบัลลังค์แชมป์เกมแดนซ์อันดับ 1 ในรายการ ATC 2011 ระดับภูมิภาค ที่มีรูปแบบการแข่งขันแบบ FAM Battle เป็นครั้งแรก เพื่อค้นหาสุดยอด 4 FAM ที่มีสเต็ปร้อนเร้าใจสูงสุด กับ 5 โหมดสุดท้าทาย ได้แก่ Normal Crazy Dance 8, Beat Up, Beat Rush, 1-2 Party และ Guitar Mode ซึ่งจะได้สิทธิ์ในการชิงชัยต่อที่งาน PlayPark FanFest 2011 ชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท พร้อมไอเทม Millionaire Crown+ คฑา Authority Symbol (ถาวร) ที่จัดเต็มเฉพาะแชมป์เท่านั้น เรียกได้ว่ารัวคีย์บอร์ดขับเคี่ยวกันแบบไม่มีออมมือและในที่สุดก็ได้ 4 FAM ที่ผ่านเข้ารอบ คือ 4 Guz Royal (ชนะเลิศ), 4 ANY1 ทีม 1 (รองชนะเลิศอันดับ 1), 4 ANY1 ทีม 2 (รองชนะเลิศอันดับ 2) และ G-SuS (รองชนะเลิศอันดับ 3) งานนี้บรรยากาศโดยรอบมีเสียงเชียร์เฮกันลั่นตลอดงานทีเดียว


นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการจัดการแข่งขัน Mini Competition จาก 2 เกมที่ไม่ Mini อาทิเกม Action อลังการ อย่าง A.V.A. และเกมฮาสุดขั่วอย่าง Lost Saga ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดวลมันส์ก่อนใคร แถมยังได้ชิงรางวัลพิเศษกันเพียบอีกด้วย สนุก มันส์ อย่างนี้ เกมเมอร์แนว Action ไม่มีใครยอมพลาด สมัครร่วมประลองความเมพกันแน่นเต็มโควต้าทีเดียว

ความสนุกสุดมันส์ยังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ ภายในงานยังอัดแน่นความพิเศษ จัดหนัก แจกจริง แบบฟรีตลอดงานอีกด้วย กับกิจกรรมชวนแชะรูปแบบใหม่ แค่โพสต์ท่าชิลๆ หน้ากล้อง  รับทันทีกับไอเทมสุดพิเศษ และกิจกรรมชวนค้นหารหัสแลกรับไอเทมสุดฮอตฟรีจาก PlayPark

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ บนเวทีจากกองทัพเกมใหม่ และพาร์ทเนอร์ใจดีอย่าง 3BB ที่พกพาโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตสุดพิเศษเฉพาะที่งาน พร้อมของที่ระลึกอีกเพียบสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมภายในงาน และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสิทธิประโยชน์มากมายเฉพาะสมาชิก @ Café แค่ร่วมงาน ก็มีสิทธิ์ในการลุ้นของรางวัลฟรีที่งานอีกด้วย เรียกได้ว่าสนุกสุดมันส์ แล้วยังได้ของรางวัลกลับบ้านกันเป็นแถว กิจกรรมดีๆ Happy สุดๆ แบบนี้ ใครที่พลาด คงต้องบอกได้คำเดียวว่าน่าเสียใจจริงๆ เพราะคงจะต้องไปแก้ตัวกันใหม่ในงานหน้าซะแล้ว ซึ่งรูปแบบจะมันส์ขนาดไหน อดใจรอกันใหม่กับ Asiasoft Game Fest ในปีหน้านะจ๊ะ^^