เกมเมอร์ไต้หวันคว้าแชมป์ Asia GT5 Online Tournament

631 views

 

      เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ Asia GT5 Online Tournament ซึ่งมีผู้เล่นหกคนที่เป็นตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชียเข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงสองนักแข่งจากประเทศไทย เจ้าของแอคเคาท์ piggy_man-TH และ GEP-KIK บน PlayStation Network (PSN) ก็ได้ตัวผู้ชนะเลิศประจำทัวร์นาเมนต์แล้ว โดยนักแข่งทั้งหกคนจากทั้งฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลี ไทย และอินโดนีเซีย ต่างขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดด้วยทักษะการขับขี่ที่เป็นเลิศ เพื่อทำเวลาบนสนามแข่ง Nürburgring ให้ได้เร็วที่สุดจากการจับเวลาตัดสินในหนึ่งรอบสนาม ซึ่งผู้ที่คว้าชัยไปได้ก็คือเจ้าของแอคเคาท์ PSN ที่มีชื่อว่า PhysixII จากไต้หวันที่เข้าเส้นชัยมาด้วยเวลาเพียง 4 นาที 22.403 วินาที

 

     ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 38,000 บาท ซึ่งประกอบไปด้วยนาฬิกาข้อมือ TISSOT รุ่น GT5 Limited Edition, AP1 Professional Racing Chair, T500RS Guillemot Thrustmaster Racing Wheel พร้อมถ้วยรางวัลประจำตำแหน่ง

      สำหรับนักแข่งที่ทำเวลาได้เป็นอันดับ 1, อันดับ 2 และอันดับ 3 – 10 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศประจำภูมิภาค จะได้รับรางวัลเป็นบัตรกำนัลสำหรับใช้จ่ายบน PSN มูลค่า 7,600 บาท, 3,800 บาท และ 1,900 บาท ตามลำดับ ในขณะที่ผู้ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนจะได้รับรางวัลเป็นธีม GT5 สำหรับเครื่อง PlayStation 3 และสิทธิ์ในการดาวน์โหลดรถ Nissan GT-R Spec V (GT Academy Special) สำหรับนำไปใช้ในเกม โดยทุกคนจะได้รับรางวัลของตนผ่านทางอีเมลภายในเดือนตุลาคมนี้

 

 

 

     Sony Computer Entertainment ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทั้งในรอบชิงและรอบรองชนะเลิศ รวมถึงขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันและผู้ที่ให้ความสนใจทุกคนเป็นอย่างยิ่ง เราหวังว่าเกมเมอร์ทุกคนจะคอยติดตาม PSN กันต่อไป เพราะเราไม่อยากให้พลาดความบันเทิงหลากหลายรูปแบบที่จะสามารถสัมผัสได้จากเครื่องเกมตระกูล PlayStation เท่านั้น