FIFA Online2 : พบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ชิงรางวัลชั้นเทพ !!

1,081 views

และแล้วก็มาถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์ ทั่วหล้าเฝ้ารอคอย กับงานBIG Festivalซึ่งก็แน่นอนเหล่าสาวก FIFA Online 2 เตรียมตัวให้พร้อมกันได้เลย กับการแข่งขันในงาน ซึ่งเรียกได้ว่าแต่ล่ะรายการ “จัดหนัก” กันเลยทีเดียว โดยรายละเอียดแต่ล่ะการแข่งขันจะมีอะไรบ้าง เชิญเพื่อนๆไปติดตามกันได้เลยครับ !!

Thailand Championship 2011 Grand Final

การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดเทพตัวจริงของประเทศไทย โดยทีมงานได้ไปทำการคัดเลือกจากทั้ง 5 ภูมิภาค ทั่วประเทศ ซึ่งจากผู้สมัครนับร้อยทั่วประเทศทีมงานได้คัดมาเหลือเพียง 12 คนสุดท้าย เพื่อมาชิงชัยในรอบ Grand Final โดยรางวัลรวมในรายการนี้เรียกได้ว่า “หนักมว๊ากก” เพราะนอกจากเงินรางวัลรวมถึง60,000 บาทแล้ว  ผู้ชนะอันดับ 1,2,3 ยังจะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าแข่งรายการระดับภูมิภาคอาเซียนอย่าง One Asia Cup ที่ประเทศมาเลเซียอีกด้วย

วันที่แข่งขัน :  7 และ 9 ตุลาคม


Thailand Legendary F.A.

ร่วมเฟ้นหาสุดยอดแชมป์ทีมนักเตะไทยในตำนาน ไปกับการแข่งขัน Thai Legendary F.A. โดยแต่ละทีมที่ลงเข้าแข่งขัน จะต้องมีสองนักเตะในตำนานไทยอย่าง ซิโก้ และตะวันนำทีม โดยมีรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศคือ การ์ดนักเตะ ปิยะพงษ์ +9 และ D-Card Special Thai Legendary Pack

วันที่แข่งขัน : 7 – 8 ตุลาคม


GM Battle 3 on 3

เพียงเพื่อนๆรวมทีมผู้กล้ามาทีมล่ะ 3 คน แล้วสมัครเข้ามาปะทะกับทีม GM สุดแกร่งนำทัพโดย GM-Scouter โดยมีกฏง่ายๆ คือเพียงชนะทีม GM ได้ 2 ใน 3 คนรับไปเลยเน้นๆ Bonus LP ทีมละ 3,000,000 LP พร้อม Joy Stick Logitech  และของพรีเมียม จาก Adidas ไปกันฟรีๆ หุ๊ย !รางวัลจัดเต็ม แถมกติกายังสุดแสนจะง่ายแบบนี้ เพื่อนๆอย่าพลาดโอกาส สมัครเข้ามาโชว์ฟอร์มกันหล่ะ

วันที่แข่งขัน : 6, 8 – 9 ตุลาคม
การรับสมัคร : สามารถสมัครได้ที่โซน Arena FIFA Online 2 ภายในงาน ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ของทุกวัน

FIFA Online 2 : Mini Tournament

รายการที่เปิดให้ผู้เล่นทุกคนเข้ามาร่วมสนุกเข้าแข่งขัน โดยรายการนี้จะเปิดรับสมัครหน้างาน เรียกได้ว่าใครมาก่อนก็ได้สิทธิ์ก่อน โดยรายการนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบKnock Out เพื่อหาแชมป์ในแต่ละวัน โดยแชมป์ในแต่ละวัน จะได้รางวัลเป็น Joy Pad จาก Logitech รวมถึงของ Premium ต่างๆอีกมากมาย

วันที่แข่งขัน : 6 – 9 กันยายน
การรับสมัคร : สามารถสมัครได้ที่โซน Arena FIFA Online 2 ภายในงานตั้งแต่เวลา 13.00 น. ของทุกวัน

เห็นแล้วคันไม้คันมือกันเลยหล่ะสิ๊ ยังไงก็เตรียมตัวกันให้พร้อมนะครับ  และเป็นประจำทุกปี สำหรับเพื่อนๆทุกคนที่มาในงาน สามารถเข้ามาลุ้นรับ Item สุดเทพกันแบบฟรีๆได้จากการร่วมลุ้น Thai Legendary Lotto ของทาง FIFA Online 2 อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นดีๆ ของแถมเด็ดๆ มาให้เพื่อนๆเตรียมช๊อบกันแน่นอนเหมือนเคย แล้วเจอกัน