Love Beat เปิดฟลอร์ช่วงปิดเทอมสุดสนุก แจก “ชุดสุดเท่ห์” ฟรี!!

671 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดมหกรรมแห่งความสนุกสุดซี๊ดส..สสสส์ ต้อนรับเทศกาลปิดเทอม ขนขบวนไอเท็ม ชุดสุดเท่ห์ มาแจกกันแบบฟรีๆ ยกเซ็ต! เอาใจเพื่อนๆ ขาแดนซ์วัยมันส์ทุกท่าน ได้สวมใส่เพื่อเน้นสเต็ปสุดมั่นใจ ออกลีลาพริ้วไหว ไปบนฟลอร์แดนซ์สุดมันส์ที่มีแต่สีสันความมหัศจรรย์  กับภารกิจสุดพิเศษต้อนรับนักเต้นหน้าใหม่วัยมันส์! เพียงแค่มี ไอดีเกม Love Beat และสร้างตัวละครใหม่ ระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคม นี้ ก็รับกันไปเลยง่ายๆ ฟรีๆ กับไอเท็ม ชุดสุดเท่ห์ ที่ Love Beat ได้ตั้งใจเตรียมมามอบให้สำหรับเพื่อนๆ เพื่อเป็นของรางวัลต้อนรับความสนุกที่เราจะมีร่วมกันตลอดปิดเทอมนี้

ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม
สร้างตัวละครใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2554 (เวลา 00.00 น.) – วันที่ 31 ตุลาคม 2554 (เวลา 23.59 น.)

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรม และรับไอเท็มรางวัล
1. ใช้ไอดีเกม Love Beat ที่สมัครใหม่ หรือเป็นไอดีที่มีอยู่เดิม ทำการสร้างตัวละครใหม่ ระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2554 แล้วมากดรับไอเท็ม “ปิดเทอม ต้อนรับขาแดนซ์ใหม่” ที่หน้าเว็บไซต์ Love Beat ในหน้ากิจกรรมได้เลย
2. เพื่อนๆ สามารถกดรับไอเท็มจากกิจกรรมนี้ ได้จนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ เท่านั้น!
สร้างตัวละครใหม่ แล้วรับไอเท็มฟรีง่ายๆ แบบนี้  มีให้เฉพาะที่ Love Beat แห่งเดียวเท่านั้น!! น๊า..~แล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกไปพร้อมกัน ในภารกิจความมันส์ ไร้ขีดจำกัดของสังคมคนรักเสียงเพลงที่จะเกิดขึ้นบนฟลอร์ร้อน Love Beat ตลอดปิดเทอมสุดสนุกนี้นะครับ  พร้อมกันนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสาร และทุกกิจกรรมที่จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันก่อนใครที่ www.lb.in.th แล้วไปสนุกกันบนฟลอร์ Love Beat