SF WORLD CHAMPIONSHIP 2010 (2 ทีมไทยเจอของแข็ง แพ้นัดแรก)!!

2,009 views

SF WORLD CHAMPIONSHIP 2010

(2 ทีมไทยเจอของแข็ง แพ้นัดแรก)!!





การแข่งขันศึกครั้งยิ่งใหญ่กับ SF WORLD CHAMPIONSHIP 2010 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเวลา 10.00 น. ทีมตัวแทนประเทศไทย ทั้ง 2 ทีมเจอศึกหนักเจอของแข็งรอบแรก แชมป์เก่าซะด้วยงานนี้เจอของหนักจริงๆ ถ้าผ่านไปได้คงจะโล่งอก ^^

การแข่งขันคู่แรก

(เวลา 10.00 น.)

STX Soul (ตัวแทนประเทศเกาหลี) – CDC Games (ตัวแทนประเทศจีน)

Map Desertcamp

STX Soul เป็นฝ่ายตั้งรับก่อน การตั้งรับของทีมนี้สามารถทำได้ดีจนฝ่ายทีม CDC Games ไม่สามารถเข้าบุกได้เลยในเกมแรกทำให้ทีมตัวประเทศจีน พ่ายแพ้ไปก่อน 0-5

เมื่อเริ่มเกม 2 ทีม STX Soul ตัวแทนประเทศเกาหลี ก็ออกตัวบุกแรง ด้วยความสามารถและการบุกที่พร้อมของทีมจึงทำให้ ทีม STX Soul สามารถบุกเข้าทำวินได้อีก แต่ด้วยแรงฮึดสู้จากทีม CDC Games ตัวแทนประเทศจีน(ยังไงขอให้ได้ซักวิน) ก็สามารถทำคะแนนตามมา 1 แต้มแต่ก็ไม่สามารถตั้งรับทีมโหดอย่างทีม STX Soul เอาไว้ได้จึงทำให้ทีม STX Soul เอาชนะไปอย่างง่ายดายด้วยสกอร์รวม

STX Soul 8-1 CDC Games


การแข่งขันคู่ที่ 2

(เวลา 10.30 น.)

WTT ตัวแทนประเทศไทย – Gama Bears ตัวแทนประเทศไต้หวัน

Map Missile




WTT ทีมตัวแทนประเทศไทยเป็นฝ่ายตั้งรับก่อนการเข้าชิงชัยครั้งนี้ทีม WTT ออกศึกอย่างเต็มที่ควักทุกกลยุทธ์ที่เคยฝึกซ้อม ทั้งการบุกและการรับ แต่ครั้งนี้ทีม WTT เจอกับทีมโหดตัวแทนประเทศไต้หวัน ทำเอาเครียดพอสมควร

แต่ทั้งการบุกและการรับทีม Gama Bears ตัวประเทศไต้หวัน ก็ฝึกว่าเป็นอย่างดี ไม่ยอมพ่ายแพ้ให้กับทีมตัวแทนประเทศไทย ผลัดกันลุกผลัดกันรับ เล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรี ทำเอากองเชียร์ประเทศไทยหายใจไม่ทั่วท้อง แต่ในที่สุดแล้วทีม Gama Bears เอาชนะทีม WTT ไปได้อย่างง่ายดายด้วยสกอร์

Gama Bears 8-6 WTT


การแข่งขันคู่ที่ 3

(เวลา 11.00 น.)

Amotel By Steelseries ตัวแทนประเทศไทย – Wayi Spider ตัวแทนประเทศไต้หวัน

Map Plasma


การแข่งขันคู่เดือดที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เป็นการปะทะระหว่างทีมเดือดกับแชมป์เก่า Wayi Spider เมื่อเริ่มเกมแรกทีม Amotel เป็นฝ่ายเริ่มบุกก่อน ด่านนี้ใช้ด่าน Plasma ซึ่งด่านนี้ในเมืองไทยไม่ค่อยมีจัดแข่งแต่ครั้งนี้ คู่นี้มีแข่งแล้วจ้า..

การแข่งขันนั้นเต็มไปด้วยความเครียด เพราะทั้ง 2 ทีมจะต้องแข่งให้ดีที่สุด เพราะ 2 ทีมนี้ไม่ใช่หมู ดีกรีแรงด้วยกันทั้งคู่ในเกมแรก Amotel เป็นฝ่ายบุกก่อนแต่ด้วยทั้ง 2 ทีม ได้วางแผนกลยุทธืการบุกและรับมาเป็นอย่างดี ทำให้แผนการบุกเป็นไปอย่างค่อยเป้นค่อยไป ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ แต่ในที่สุดทีม Amotel พลาดท่าเสียที่ ให้กับทีมโหด Wayi Spider ทีมตัวแทนจากประเทศไต้หวัน ที่มีดีกรีแรงเป็นถึงแชมป์เก่า Amotel เจ้าหนูน้อยมหัศจรรย์ พ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์รวม

Wayi Spider 8 – 5 Amotel By Seetlseries

(นัดหน้างานเข้าอีกแล้ว Amotel – STX ทีมโหดตัวเต็ง)

การแข่งขันคู่ที่ 4

(เวลา 11.30 น.)

Confound ตัวแทนประเทศสหรัฐอเมริกา – Racpy ตัวแทนประเทศญี่ปุ่น

Map Train



การแข่งขันครั้งนี้ทีม Confound เป็นฝ่ายบุกก่อน ด่านนี้ฝ่ายที่บุกจะถือว่าเป้นฝ่ายที่ได้เปรียบกว่ามาก แต่ด้วยการวางแผน หรือ การฝึกซ้อมกลยุทธ์ในการบุกยังไม่ดี ทำให้ทีม Confound ตัวแทนจากประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่สามารถบุกเข้าไปทำแต้มได้ง่ายๆ

ทั้งเกมรับ ทีม Confound ก็ไม่สามารถตั้งรับทีมโหด จากแดนปลาดิบอย่างทีม Racpy เอาไว้ได้จึงทำให้ทีมสหรัฐอเมริกา พ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์รวม

Racpy 8-4  Confound

ติดตามผลการแข่งขันรอบต่อไปกันนะคะ ว่าตัวแทนประเทศไทย จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค์ไปได้หรือไม่ ท่านใดที่อยากชมภาพการแข่งขันติดตามรายงานสดผ่านทางนี้ได้เลยค่ะ