“Sport Day Sport Dance” สวมหัวใจนักเต้น พิชิตภารกิจสุดซ่าส์

2,044 views
ช่วงเวลาแห่งความสนุกของเพื่อนๆ มาถึงอีกแล้วคร้าบบ! ขอต้อนรับเพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ผู้มีจังหวะดนตรีในหัวใจทุกท่าน เข้าสู่ภารกิจผสานพลังสามัคคี “Sport Day Sport Dance” กิจกรรมสุดมันส์พิชิต 4 ภารกิจสุดซ่าส์ ที่ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจของเพื่อนๆ ให้ร่วมกันปฏิบัติภารกิจจนสำเร็จ โดยเริ่มต้นง่ายๆ กับภารกิจแรก: Mission 1 Register เพียงเพื่อนๆ ลงทะเบียนร่วมสนุก วันนี้! ก็รับแจกไปเลยฟรีๆ รองเท้า HeartBeat Sneakers – 7 วัน เสร็จแล้วต้องไปมันส์กันต่อกับอีก 3 Mission สุดสนุก!! เพื่อลุ้นรับ 3 ไอเท็มชุดเซ็ตสุดพิเศษ ได้ตลอดระยะเวลากิจกรรม~ ส่วนแต่ละ Mission จะน่าสนุก สุดซี๊ดส์..สสสส แค่ไหน o_O!! ต้องไปพิสูจน์กันแล้ว
ของรางวัล Great Mission เต้นรวมได้ 10,000 รอบ
ของรางวัล Great Exp
ของรางวัล Great Friend

รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม
– กิจกรรม Sport Day Sport Dance เริ่มเปิดให้เพื่อนๆ ลงทะเบียน และสะสมคะแนนการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 6 – 26 ตุลาคม 2554

วิธีการร่วมสนุกกับกิจกรรม แบ่งออกเป็น 4 Mission ดังนี้
– Mission 1 Register เพื่อนๆ ทุกคนที่มาลงทะเบียนร่วมกิจกรรม จะได้รับการแบ่งกลุ่มแบบสุ่ม 3 กลุ่ม (Sport Rock, Sport Pop หรือ Sport Dance) และสามารถกดรับไอเท็มรางวัล HeartBeat Sneakers – อายุการใช้งาน 7 วัน ได้ทันทีที่ลงทะเบียน
– Mission 2 Great Mission ภารกิจสำคัญที่จะให้เพื่อนๆ แต่ละทีมเต้นรวมกันในเกม Love Beat ให้ได้ 10,000 รอบ ตลอดระยะเวลากิจกรรม โดยหากทีมไหนสามารถเต้นสะสมรอบกันได้ครบตามกำหนด จะได้ไอเท็ม ชุดแพนด้าน่ารัก – อายุการใช้งาน 30 วัน ไปครอบครองกันทั้งทีม (กดรับไอเท็มได้เมื่อทำภารกิจสำเร็จ)
– Mission 3 Great Exp ทีมใดก็ตามที่สะสมค่าประสบการณ์ (Exp) จากการเต้นในเกม Love Beat รวมได้สูงสุด จะได้ไอเท็ม ชุดเสือขาว – อายุการใช้งาน 7 วัน ไปครอบครองกันยกทีม โดยแข่งสะสมคะแนน 3 รอบสัปดาห์ วันที่ 6-12, 13-19 และ 20-26 ตุลาคม 2554 โดยหลังสิ้นสุดการเก็บคะแนนในแต่ละรอบ ไอเท็มจะถูกส่งมอบให้ ตัวละครผู้ชนะ ในทีมที่สามารถสะสมค่า EXP ได้สูงสุดทันที
– Mission 4 Great Friend ภารกิจสำหรับทีมที่มี เพื่อนเพิ่มรวมกันสูงสุด โดยทุกคนในทีมจะได้ไอเท็ม Pinky Shark – อายุการใช้งาน 7 วัน มอบรางวัลให้ทุกสัปดาห์ จำนวน 3 รอบรางวัลเช่นกัน โดยหลังสิ้นสุดการเก็บคะแนนในแต่ละรอบ ไอเท็มจะถูกส่งมอบให้ตัวละครผู้ชนะ ในทีมที่มีจำนวนของ เพื่อนเพิ่มรวมกันได้สูงสุด
– เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนกิจกรรม Sport Day Sport Dance ได้ตลอดช่วงระยะเวลากิจกรรม โดยคะแนนสะสม จะเริ่มมีผลทันที หลังจากกดลงทะเบียน
และนี่คือมหกรรมรวมพลังขาแดนซ์ Love Beat สุดมันส์ ที่จะมีขึ้น ตลอดเดือนตุลาคม นี้ โดยกิจกรรม “Sport Day Sport Dance” พร้อมเปิดให้เพื่อนๆ ลงทะเบียนกันตั้งแต่ วันที่ 6 – 26 ตุลาคม นี้ (ลงทะเบียนได้ตลอดระยะเวลาของกิจกรรม) แล้วอย่าลืม!! มาร่วมสนุกเพื่อพิชิตภารกิจสุดซ่าส์ พร้อมปล่อยพลังไปกับบีทสุดมันส์ นะคร้าบ!!