แชมป์เก่า Synesthesia ฟอร์มเจ๋งคว้าแชมป์ GWC 2011 ไปครอง

743 views

……….ในที่สุดการแข่งขันก็เดินทางมาถึงคู่ชิงชนะเลิศ ใครกันที่จะได้แชมป์ Grand Chase World Championship 2011 ไปครอง แถมยังได้เป็นตัวแทงทีมชาติไทยไปแข่งขัน Grand Chase ที่เมืองปูซานประเทศเกาหลีใต้ ไม่ พลิกโผครับสำหรับคู่ชิง เป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมเต็ง Synesthesia แชมป์เก่าและแชมป์รอบคัดเลือกภาคกลาง พบกับ DeathSight รองแชมป์รอบคัดเลือกภาคกลาง ในการแข่งขันรอบคัดเลือกภาค กลาง เป็น Synesthesia ที่เอาชนะ DeathSight ไปได้ และในการแข่งขัน GWC 2011 ในครั้งนี้ทั้งคู่ก็จับฉลากอยู่กลุ่มเดียวกันอีก ในรอบแบ่งกลุ่ม Synesthesia ก็เป็นฝ่าย เอาชนะไปได้ทั้ง 2 เกม (ในการแข่งครั้งนี้ Synesthesia ยังไม่แพ้ซักเกม)


คู่ชิงที่สาม

Theos of Oedipus [2] VS [1] Victory

……….คู่ชิงที่ 3 Theos of Oedipus พบกับ  Victory แมทช์แรก เป้นฝ่าย Theos of Oedipus ที่ออกนำขึ้นไปก่อน 1 เกม แต่พอ แมทช์ที่ 2 Victory กลังสามารถใช้ลูกฮึด พลิกมาตีเสมอได้ ทำให้ต้องตัดสิน กันที่แมทช์สุดท้ายและก็เป็น Theos of Oedipus ที่สามารถเอาชนะ Victory ได้ ทำให้ Theos of Oedipus ได้อันอับสามในการแข่งขัน GWC 2011 พร้อมกับเงินรางวัล 2,ooo บาท

….

คู่ชิงชนะเลิศ

Synesthesia [2] VS [1] DeathSight

……….การแข่งขันแมทช์แรก DeathSight เป็นฝ่ายทำเซอร์ไพรส์ เป็นฝ่ายเอาชนะ Synesthesia ได้ในแมทช์แรก ทำให้ Synesthesia แพ้ในการแข่งขันเป็นครั้งแรก พอถึงแมทช์ที่ สองก่อนการแข่งขัน Synesthesia ได้ขอเวลารวมรวมสมาธิ ครู่หนึ่ง และก็เป็น Synesthesia ที่สามารถกลับมาเอาชนะไปได้ ทำให้เสมอกันที่ 1-1 จึงทำให้ในการแข่งขันในแมทช์ที่ 3 เป็นแมทช์ตัดสินแชมป์ ในแมทช์ตัดสิน ทั้งสองทีมต่างเล่นกันอย่างเต็มฝีมือ เพราะนี้คือการติดสินแชมป์ของประเทศไทยอีกทั้งยังเป็นการชิงตั๋วไปแข่งที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย ท้ายที่สุด Synesthesia ก็ยังคงเป็นสุดยอดทีมในการแข่งขัน  Grand Chase คว้าแชมป์การแข่งขัน GWC 2011 ไปครอง พร้อมกับรับรางวัล 5,ooo บาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งที่ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

สรุปผลการแข่งขัน GWC 2011

แชมป์ GWC 2011 ทีม Synesthesia

รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมกับเป็นตัวแทนทีมชาติไปแข่งที่ ประเทศเกาหลีใต้

รองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม DeathSight

รับเงินรางวัล 3,000 บาท


งชนะเลิศอันดับ 2 ทีม Theos of Oedipus

รับเงินรางวัล 2,000 บาท

….

เเละแล้วการแข่งขัดอันสุดดุเดือดก็จบลง โดยที่ แชมป์เก่า Synesthesia ก็ยังรักษาแชมป์ไว้ได้ พร้อมทั้งได้สิทธ์ไปแข่งที่ประเทศเกาหลีใต้อีกครั้งหลังจากที่เคยได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งขันมาแล้วเมื่อปีก่อน