MU หาอาวุธ Chaos สุดเทพมาใช้กันเถอะ

2,317 views
…..
อาวุธ Chaos นั้นเป็นอาวุธพิเศษที่จะไม่มีดรอปจากมอนสเตอร์ตัวไหนในเกม และก็เป็นอาวุธที่ขึ้นชื่อว่าทรงพลังมากในระดับหนึ่ง (โดยเฉพาะในสมัยก่อน) การจะหาอาวุธ Chaos นั้นผู้เล่นจะต้องสร้างขึ้นมาเองจากเครื่องผสม Goblin
การสร้างอาวุธ Chaos
….
….
….
การสร้างอาวุธ Chaos นั้นผู้เล่นจะต้องหาไอเทมที่มีบวกตั้งแต่ +4 ขึ้นไปและมีออพชั่น 4 พร้อมเพชรชาออส 1 เม็ด จากนั้นไปที่เมือง Noria และนำไปที่เครื่องผสม Goblin จากนั้นเลือกที่หัวข้อ ผสม Chaos Weapon
….
….
จากภาพคือใส่ไอเทมชุดเกราะ Wind +9, ออพ 4, โชค ได้ค่าความสำเร็จ 33%
….
โอกาสสำเร็จของทำอาวุธ Chaos นั้นขึ้นอยู่กับไอเทม +4 และออพชั่นที่นำมาใส่ลงไปในเครื่องผสมว่าดีเพียงใด หากใส่ไอเทมระดับต้นๆ เช่น ชุดหนัง +4 ก็จะได้เปอร์เซ็นต์ความสำเร็จที่ต่ำมากๆ หรืออาจจะไม่เพิ่มเลยก็มี ในทางกลับกันหากนำไอเทมดีๆ เช่น ชุดมังกรแดง +9 หรือชุดที่ระดับสูงกว่านี้ เช่น ของยอดเยี่ยม มาลงไปผสมผู้เล่นก็จะได้รับความสำเร็จในการผสมมากขึ้นสูงสุดถึง 100% เลยครับ
….
……
ไอเทมที่จะช่วยเพิ่มความสำเร็จในการสร้างอาวุธ Chaos ได้แก่ ไอเทมประเภทอาวุธ ถ้าจะให้ดีต้องมี ออพชั่น + สกิล + โชค ด้วย จะทำให้มีโอกาสสำเร็จมากกว่า การนำชุดเกราะลงไปผสมมากๆ หากทำการตีบวกด้วยแล้ว จะทำให้ได้รับโอกาสในการสำเร็จมากยิ่งขึ้น
…..
…..
ไอเทมช่วยเพิ่มโอกาสในการสำเร็จ ได้แก่ เพชรม่วงและเพชรชมพู หากใส่เพชรม่วงลงไปจะเพิ่มโอกาสสำเร็จ 5% และหากใส่เพชรชมพูลงไปจะเพิ่มโอกาสอีก 4% ลงไปในช่องผสมแล้วจะทำให้ได้รับเปอร์เซ็นต์สำเร็จมากยิ่งขึ้น จากภาพคือใส่เพชรม่วงลงไป 5 และเพชรชมพูลงไปอีก 1 เท่ากับ 25+4 โอกาสจึงเพิ่มอีก 29 เปอร์เซ็นต์ เมื่อรวมกับเปอร์เซ็นต์เดิมคือ 33% จึงได้ 62%
….
จากภาพใช้ไอเทมใส่ไปหลายๆ ชิ้นก็เพิ่มโอกาสสำเร็จได้เหมือนกัน
….
หากผู้เล่นไม่มีไอเทมเพชรม่วงหรือเพชรชมพูในการเพิ่มโอกาสสำเร็จผู้เล่นสามารถนำไอเทม +4 และ ออพชั่น 4 ใส่ลงไปเพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จได้อีก โดยขึ้นอยู่กับจำนวนช่องว่างที่ปรากฏในเครื่องผสม Chaos เราสามารถที่จะใส่ไอเทมได้จนเต็มช่องเลย
….
…..
หากมั่นใจแล้วก็วัดดวงกันเลย
…..
……
เมื่อผสมสำเร็จจะได้รับไอเทม Chaos
….
……
โอกาสในการได้รับอาวุธ Chaos นั้นจะเป็นแบบสุ่มคือจะมีโอกาสที่จะได้ อาวุธ 3 แบบคือ Chaos Dragon Axe, Chaos Lightning Staff และ Chaos Nature Bow สำหรับ Chaos Lightning Staff นั้นจะไม่มีออพชั่นสกิล เนื่องจากเป็นไม้เท้าของอาชีพนักเวท ซึ่งจะทำการสุ่มคุณสมบัติทั้งหมด คือ ระดับการตีบวก, สกิล, ออพชั่น และ โชค
….
…..
ตัวอย่างทางด้านซ้ายคือไอเทมหลังผสมแล้ว ออกมาได้แย่ที่สุดคือ ไม่มีออพชั่นอะไรมาเลยสักอย่าง ส่วนภาพด้านขวาคือผสมได้ดีมากๆ คือได้ออพชั่นครบทุกอย่างคือ +4 + ออพชั่น + โชค + สกิล หวังว่าผู้เล่นทุกท่านจะโชคดีผสมได้ไอเทมแบบภาพด้านขวานะครับ
….