EZjoy บริษัทน้องใหม่ ส่งสองเกมดังสู่ตลาดเกมเมืองไทย

2,385 views

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ 2 เกมน้องใหม่  Pearl Heroes สงครามพันธุ์จิ๋ว และ Kingdom war มหาศึกสามก๊ก จากบริษัทอีซี่จอย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ภายใต้ชื่องาน Easy To Joy Easy To Play ณ โรงแรม Siam@Siam เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (3 ตุลาคม 2554) มีพี่ ๆ สื่อมวลชนและพันธมิตรทางธุรกิจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

Mr.Samest Lee กับ Mr. Jetz Wong

คุณประวิทย์ เขมะวงศ์ และ คุณอดิศร พานิชนาวา ร่วมพูดคุย

ภายในงานได้รับเกียรติจาก Mr.Samest Lee กับ Mr. Jetz Wong 2 Product Manager จากบริษัทอีซี่จอย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขึ้นมากล่าวต้อนรับและร่วมพูดถึงตัวเกมและกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกกันและยังได้เปิดตัว VTR ของตัวเกมและแนะนำบริษัทฯ ให้กับแขกผู้มีเกียรติได้รับชมกัน

สำหรับเกม  Pearl Heroes สงครามพันธุ์จิ๋ว โด่งดังมากทั่วเอเชีย และยุโรป ตัวเกมน่ารัก เกมเป็นรูปแบบ MMORPG แนว Webbase ไม่ต้องติดตั้งลงเครื่อง โดย สงครามพันธุ์จิ๋ว จะมีก๊กให้ผู้เล่นเลือก 3 ก๊กคือ เว่ย สู่ วู่ มีตัวละคร 4 อาชีพแปลกใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน ประกอบด้วย จอมยุทธ์ นักฆ่า นักพรต และนักเวทย์ จุดเด่นในเกมมีทั้ง ระบบสัตว์เลี้ยงที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจ ภารกิจ/เควสท์จาก NPC ที่มีภายในเกม ระบบสงครามระหว่างก๊กและ PVP สุดโหดพร้อมด้วยไอเทมที่หลากหลาย

ในส่วนของเกม Kingdom war มหาศึกสามก๊ก เป็นอีกเกมหนึ่งที่เหล่าเกมเมอร์ต้องติดตาม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนการรบ ซึ่งในเกมมีสนามรบที่ยากท้าทาย ระบบต่าง ๆ มากมาย มีการใช้ทักษะ ซึ่งมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างชุดเกราะ เสริมสร้างพาหนะและเพิ่มความเร็วในการศึกษาวิจัยอีกด้วย

ช่วงเวลาพิเศษก็มาถึงคือ การจับรางวัล Lucky Draw ที่งานนี้ผู้จัดได้เตรียมของรางวัลสุดพิเศษถึง 5 รางวัลมามอบให้ คือชุดลำโพงยี่ห้อ MicroLab

ผู้โชคดีอีกหนึ่งท่านที่ได้รับของรางวัล (คนขวา)

เรามาทำความรู้จักกับบริษัทอีซี่จอย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กันค่ะ บริษัท EZjoy Entertainment จำกัด จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือนกันยายน ปี 2008 โดยกลุ่มผู้ประกอบการจากมาเลเซีย,สิงคโปร์.อินโดนีเซีย,ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย เป้าหมายของบริษัทคือ เป็นบริษัทเกมออนไลน์เอเจนซี่ระดับมืออาชีพ มีส่วนผสมของความเรียบง่าย และเหนือกว่า ซึ่งจะทำให้เหล่าเกมเมอร์สนุกไปกับเกมได้ และในปี 2011 ทางบริษัท EZjoy Entertainment ได้ส่งเกมออนไลน์ชื่อว่า Business Tycoon Online ซึ่งเป็นเกมที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เรียนรู้จักการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์แบบ real-time business อีกด้วย และอีกหนึ่งเกมคือ Pearl Heroes ซึ่งเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากในแนว MMORPG ได้ทำตลาดในจีนและประเทศใกล้เคียงแล้ว และล่าสุดก็เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ในประเทศไทยได้สัมผัสความสนุกกัน

ทีมงาน น่ารัก ๆ จาก EZjoy

ทั้ง 2 เกมใช้ไอดีจาก Facebook เล่นได้ http://www.facebook.com/ezjoyth เปิด Close Beta แล้ววันนี้ถึงวันที่ 8 ตุลาคม และกำหนดเปิด Open Beta ของทั้ง 2 เกม ในวันที่ 14 ตุลาคม 2554 เวลาบ่ายโมงตรง เพื่อนๆ  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://po.in.th/ และ http://3go.ezjoy.in.th/


คอมพ์เกมเมอร์ ร่วมแสดงความยินดี

น้อง ๆ ในงานน่ารักมากกกก

บรรยากาศในห้องแถลงข่าว