ต้อนรับปิดเทอมกับเกมออนไลน์ที่เปิดในเดือนตุลาคม 2011

4,920 views

สวัสดีเพื่อนเหล่าเกมเมอร์และเพื่อนๆขาจรที่กำลังหาเกมออนไลน์ใหม่ๆเล่น ทั้งสำหรับบนเว็บหรือเล่นเเบบลง Client ก็ตาม วันนี้ผมก็มีรายชื่อเกมออนไลน์ที่จะเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไปมานำเสนอให้เพื่อนๆได้รับทราบกันด้วยครับ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างก็ไปติดตามกันได้ด้านล่างเลย

MStar
ผู้ให้บริการ : iNi3
Pre open Beta : 30 ตุลาคม 2554
เว็บไซต์ : www.mstar.in.th

ใกล้เข้ามาอีกนิดแล้วครับกับเกมแดนซ์แนวใหม่ ที่ทุกคนล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าเล่นทุดสุดในขณะนี้ กับเกม Mstar ด้วยภาพเสมือนจริงด้วยระบบ Unreal Engine 3 รับรองความสนุกโดย iNi3 ซึ่งถือเป็นเกมที่ 13 แล้วที่อยู่ในความดูแลของ iNi3 ก็ต้องขอแสดงความยินดีไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ www.mstar.in.th นะครับ ซึ่งผมก็มีข่าวดีมาฝากเพื่อนๆที่ตั้งตารอกันอีกด้วยว่าทีมงานได้ประกาสวัน Pre Open Beta มาแล้วนั่นคือ 30 ตุลาคมนี้ สาวกชาวแดนซ์ทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด อ้อ!!เกือบลืม สำหรับเพื่อนๆที่ไม่สะดวกในการดาวน์โหลด ทีมงานได้เปิดโอกาสให้เพื่อนๆได้ขอรับแผ่น Clinet ทางไปรษณีย์กันแล้ว ซึ่งผมก็มีวิธีการขอรับแผ่นมาฝากกันด้วยคร้าบบบบ
วิธีรับแผ่น Client MStar คลิกที่นี่

Magic World 2 Online
ผู้ให้บริกา : True Digital Plus
Close Beta : 25 ตุลาคม 2554

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่กำลังอยุ่ในกระแสเลยทีเดียวครับสำหรับเกม Magic World 2 จากทาง True Digital Plus ซึ่งถือเป็นเกมแนว MMORPG เกมแรกด้วยนะครับที่ทาง TDP ได้นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งทางทีมงานก็ได้มีโอกาสร่วมทดสอบเกมกันมาแล้ว สำหรับเกมเมอร์ก็เก็เฮกันได้แล้วเพราะเขาเปิด Close Beta ให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้ ไปร่วมประสบการณ์ได้ที่ www.mw2.in.th นะคร้าบบ!!

ดูวิดีโอเรียกน้ำย่อยก่่อนแล้วกันนะครับ

DD Tank
ผู้ให้บริการ : SNSplus
Open Beta : 11 ตุลาคม 2554

นำความสนุกมาให้เพื่อนๆได้ลองลิ้มกันอีกครั้งนะครับ สำหรับ SNSplus ที่คราวนี้นำเอาเกม DD Tank มาให้เพื่อนๆได้เล่นกันผ่านทาง Facebook

DDTank นั้นเป็นเกมที่มีความสนุกความมันส์จากการยิงระเบิดเข้าโจมตีใส่กัน พร้อมด้วยตัวละครและเครื่องแต่งกายตัวที่น่ารัก  มีความหลากหลาย DDTank มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายทั้งระบบการต่อสู้กันเองระหว่างผู้เล่นแบบเดี่ยวหรือแบบทีม และนอกจากนี้ยังมีรูปแบบการเล่นที่ผสมผสานเกมแนว RPG เข้าไปในโหมดเนื้อเรื่องที่เราจะต้องทำภารกิจบุกโจมตีไปตามเนื้อเรื่องของเกมที่จะเจอทั้งมอนสเตอร์ทั่วไปและบอสของแต่ละพื้นที่อีกด้วย

เย้!!…ชนะแล้ว

Warstory

ผู้ให้บริการ : Ini3
Open Beta : 14 ตุลาคม 2554

เกมวางแผนการรบในสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่จะให้เพื่อนๆได้เลือกฝ่ายว่าจะเป็นฝั่งโซเวียตหรือฝั่งอเมริกา ซึ่งในขณะนี้เปิดเป็น Pre Open Beta จนถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ และจะทำการรีเซ็ทข้อมูลเพื่อเปิด Open Beta ซึ่งเพื่อนๆท่านใดสนใจข่าวสารก็ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.warstory.in.th

……

Pearl Heroes
ผู้ให้บริการ :  Ezjoy
Close Beta : 4 ตุลาคม 2554
Open Beta : 14 ตุลาคม 2554

Pearl Heroes หรือ สงครามพันธุ์จิ๋ว เป็นเกมแนว MMORPG มีทั้งในเอเชียและยุโรป  และจะเปิดบริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยภายในต้นเดือนตุลาคมนี้ เปิดให้บริการโดยค่ายน้องใหม่ Ezjoy นั่นเอง เพื่อนๆที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกมสงครามพันธุ์จิ๋วได้แล้ววันนี้ที่ http://pho.ezjoy.in.th หรือผ่านทาง Face book ได้ที่ http://www.facebook.com/ezjoyth

….

Kingdom War มหาศึกสามก๊ก
ผู้ให้บริกา : Ezyjoy
Close Beta : 4 ตุลาคม 2554
Open Beta : 14 ตุลาคม 2554

หน้าล็อกอินเกม

เกมใหม่อีกเกมจากค่าย Ezyjoy ที่พร้อมจะเปิดให้เพื่อนๆได้ทดลองเล่นกัน เป็นเกมแนววางแผนการรบในยุคสงครามสามก๊กนั่นเอง ซึ่งเพื่อนๆสามารถเล่นได้้โดยไม่ต้องลง Client แต่อย่างใดให้เปลืองเนื้อที่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สร้างตัวละครของเราซะก่อน

เมืองของเราช่วงแรกนั้นยากจน

และนี่ก็เป็นรายนามเกมที่กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนตุลาคมนี้นะครับ ส่วนเดือนหน้าจะมีเกมอะไรบ้างนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป