BOI : เผยแพทช์ใหม่ Titan Update เตรียมรับมือ Soul Gear Lv. 115

1,224 views

 

     Hero Rangers ผู้ให้บริการเกม MMORPG สุดมันส์ Battle of the Immortals ส่งวิดีโอตัวใหม่ที่เผยแพทช์ใหม่ Titan Update แพทช์ใหญ่ที่สาวกชาว BOI รอคอย ร่วมต่อสู้ในดันเจี้ยนสุดโหด Titan กับราชันแห่งทวยเทพ Kronos ตุลาคมนี้
 
    ถึงคราวที่สาวก Battle of the Immortals จะต้องรีบอัพเลเวลกันหน่อยแล้ว เพราะอัพเดทใหม่ที่กำลังจะเข้ามา Titan Update มหาศึกแห่งทวยเทพ กำลังจะระอุขึ้น ที่สำคัญแพทช์ใหม่นี้มาพร้อมของใหม่อีกเพียบ ตุลาคมนี้!!

ตัวอย่าง Soul Gear เลเวล 115
        Soul Gear ชุดเกราะขั้นเทพที่สาวก Battle of the Immortals ต้องมีไว้ครอบครอง อัพเดทชุดเกราะขั้นใหม่ สำหรับเลเวล 115 สุดอลังกาลของทุกๆ อาชีพ!!
 

 
ดันเจี้ยนใหม่สุดโหด Titan
        Titan ดันเจียนใหม่สุดโหด ที่อยู่ของราชันแห่งทวยเทพ Kronos เทพเจ้าตัวใหญ่ยักษ์ ที่รอคอยผู้กล้าทุกท่าน เข้าไปต่อสู้เพื่อนำสันติสุขกลับคืนสู่โลกของ Battle of the Immortals

 

 
 
    ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เตรียมอัพเดทมาให้เพื่อนๆ สาวก Battle of the Immortals ได้มันส์กันในเดือนตุลาคมนี้ แฟนๆ BOI คนไหนเห็นแล้วรีบๆ อัพเลเวลกันได้แล้วละครับ สำหรับใครที่สนใจข้อมูลมากกว่านี้ ทีมงาน Battle of the Immortals เตรียมจัดเต็มกับ ข้อมูล Titan Update ให้แฟนๆ ได้รู้กันเร็วๆ นี้ แน่นอนครับ