“เติมความรัก” สะสมสติกเกอร์ Friends รับไอเท็มสีสันสุดแนว

688 views

อีเวนท์เติมเต็มรัก กิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์ชาว Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ทุกท่าน ให้ออกมาเต้นสนุก สุดมัน..สสสส์ กันทุกวัน เพื่อรับไอเท็มกิจกรรมเก๋ๆ สุดคูล..รรรรร์  ให้ไปใส่เสริมความเท่ห์.. กันแบบง๊าย ง่าย แค่เพียงเพื่อนๆ เข้าเล่นเกม Love Beat ตั้งแต่วันนี้–13 ตุลาคม นี้ แล้วปฏิบัติภารกิจการเต้น! เต้น!! และเต้น!!! เพื่อสะสมสติกเกอร์ “Friends” ที่ได้มาจากพลังการแดนซ์แห่งมิตรภาพ ~ เพียงเท่านี้! ก็มีสิทธิ์แลกรับไอเท็มแว่นตา “Spin” ของรางวัล สุดแนว จากกิจกรรมสนุกๆ นี้ กันไปเลยฟรีๆ
..
ขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม
1. กดที่ไอคอน Event ที่ด้านบนซ้ายของหน้าต่างเกม จะปรากฏ Pop-up ของหน้าต่าง อีเวนท์เติมความรัก โดยจะมีรายละเอียดกิจกรรม, ขั้นตอนการเล่นกิจกรรม สำหรับแจ้งข้อมูลให้เพื่อนๆ ทราบ รวมถึงช่องว่างสำหรับ สะสมสติกเกอร์ Friends และปุ่มกด “เข้าร่วม”

2. ร่วมสนุกกับอีเวนท์เติมความรัก โดยสะสมสติกเกอร์ Friends จากการเต้นในเกม Love Beat (หมายเหตุ : Single Mode ต้องเล่นในห้องที่มีผู้เล่น 2 คนขึ้นไป, Team Mode ต้องเล่นในห้องที่มีผู้เล่น 4 คนขึ้นไป)

3. สะสมสติกเกอร์ Friends ให้ครบจำนวน 3 ดวง / วัน (เต้น 1 รอบ ได้รับสติกเกอร์ Friends 1 ดวง) เพื่อใช้แลกรับไอเท็มรางวัลจากกิจกรรม

สติกเกอร์ Friends

สะสมสติกเกอร์ Friends ให้ครบ 3 ดวง

4. สะสมสติกเกอร์ Friends ครบแล้ว! แลกรับไอเท็ม Spin เป็นของรางวัลจากกิจกรรม โดยเพื่อนๆ สามารถแลกไอเท็ม รางวัลได้สูงสุดวันละ 1 ชิ้น

ระยะเวลาการร่วมสนุกกับกิจกรรม

ร่วมสนุกกับ อีเวนท์เติมความรัก ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 13 ตุลาคม 2554 (ก่อนการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์)

หมั่นกันเติมความรักทั้งชีวิตและก็ในกิจกรรมเติมความรักด้วยนะคร้าบบ!!