HoN เผยโฉมฮีโร่ตัวใหม่ใน Hero Spotlight ของ Monarch

2,661 views

ทาง S2Games ได้เปิดเผยรูปร่างหน้าตาและสกิลของฮีโร่ตัวใหม่ Monarch ออกมาแล้วสามารถดูได้ในคลิปของ Hero Spotlight อันใหม่นี้ ซึ่งตัว Monarch นี้เป็นฮีโร่ผีเสื้อที่จะมาพร้อมกับ อวาตาร์พิเศษในวันศุกร์นี้ที่เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ และจะมีอวาตาร์พิเศษของ Behemoth ถูกเพิ่มเข้ามาพร้อมกันอีกด้วย สำหรับรูปร่างหน้าตาของ อวาตาร์พิเศษของ Behemoth นั้นเราก็สามารถดูได้ใน Hero Spotlight ตัวใหม่นี้ได้เลย ซึ่งจะอยู่ในช่วงท้ายของคลิปนี้

Monarch เป็นฮีโร่สาย INT หน้าที่หลักก็คือคอย Support เพื่อนในทีม เป็นตัวเดินเกมไล่ Gank ศัตรู มีสกิล Disable และทำให้ศัตรูไม่สามารถเคลื่อนที่ได้  อีกทั้งยังมีสกิลที่สามารถฟื้นฟู Hp พร้อมกับลดความเสียหายให้เพื่อนในทีมได้ด้วย ส่วนเรื่องการสร้างความเสียหายให้ศัตรูนั้นจะไม่ค่อยรุนแรงเท่าไหร่แต่ก็มีประโยชน์ในจังหวะปะทะ เพราะมีสกิลที่สามารถสร้างความเสียหายแบบ AoE และทำให้ศัตรูติด Slow ไปด้วย ส่วนสกิล Ultimate ของ Monarch นั้นนับว่าเป็นประโยชน์กับทีมอย่างมาก เพราะสามารถลบสถานะผิดปกติได้ทุกชนิดรวมถึง Stun  อีกด้วย พร้อมกับเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับทีม เรามาลองดูรายละเอียดแต่ละสกิลกันคร่าวๆ ดีกว่า

Blinding Pollen (สกิลกดใช้)
ทำให้เป้าหมายถูก Mini-Stun, Slience และไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ พร้อมกับสร้างความเสียหายทุกวินาที แต่เป้าหมายยังคงโจมตีได้ตามปกติ

Chrysalis (สกิลกดใช้)
สร้างเกราะป้องกันลดความเสียหายที่ได้รับ พร้อมกับฟื้นฟู Hp ให้กับเป้าหมาย ในระหว่างที่สกิลนี้แสดงผลอยู่เป้าหมายจะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ แต่ยังคงใช้สกิลได้ตามปกติ ยกเว้นสกิลพวก Teleport หรือ สกิลที่ทำให้เคลื่อนที่บางสกิล จะส่งผลตามปกติ แต่จะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้

Noxious Cloud (สกิลกดใช้)
สกิลกดใช้ใส่พื้นที่เป้าหมาย หลังจากกดใช้แล้วสกิลจะค่อยๆ ขยายพื้นที่แสดงผล ลด Movespeed ของศัตรูในพื้นที่เป้าหมาย พร้อมกับสร้างความเสียหายทุกๆ วินาที

Cleansing Wind (สกิลกดใช้)
ปล่อยสกิลออกไปข้างหน้า ลบสถานะผิดปกติทุกชนิดรวมถึง Stun และเพิ่ม Movespeed ให้กับเราและเพื่อนในทีมที่อยู่ในเส้นทางของสกิลนี้

เป็นยังไงกันบ้างล่ะเห็นแต่ละสกิลของ Monarch แล้วรู้สึกว่าอยากจะเล่นฮีโร่ใหม่ตัวนี้กันเร็วๆ แล้วหรือยัง Monarch จะถูกเพิ่มเข้ามาในวันศุกร์นี้ที่ เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ พร้อมกับ อวาตาร์พิเศษของ Behemoth แต่แฟนๆ Heroes of Newerth ในไทยคงต้องอดใจรอกันไปก่อนนะ แต่คิดว่าคงไม่น่าจะเกิน 1-2 สัปดาห์หรอกรับรองว่าได้เล่นกันแน่นอน

___________________________________________________________________