GG จัดหนักรวบรวมโปรโมชั่นเด็ด ขนทุกเกมในสังกัดมาจัดหนัก

751 views

….

เริ่มแล้วนะคะตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 ตุลาคมเท่านั้น ที่ GG จะขนเกมมันส์ กิจกรรมเด็จมาจัดให้เพื่อนๆอย่างเต็มที่เลย ที่สยามพารากอน ชั้น 5 ตามมาดูกันว่า แต่ละเกมที่มาให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุก จะมีอะไรเด็ดๆ บ้าง และแน่นอนว่า GG นั้นได้เตรียมความสนุก ครั้ง”ยิ่งใหญ่”ให้สมกับชื่อไว้แล้ว  แต่ที่พิเศษกว่านั้นครั้งนี้ GG ไม่ได้จัด”ใหญ่”ให้อย่างเดียวแต่ยังจัดของ”ใหม่”ให้เพื่อนๆได้ลิ้มลองเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจาก GG ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ทุกวันนี้ด้วย >>>เริ่มที่เกมแรกกันก่อนเลย เกมนี้ตามที่รอค่อยกันมานาน ได้สัมผัสกันได้แล้ววันนี้ที่งาน

ประเดิมของ “ใหม่” จัดเต็มสมการรอคอย!!

ครั้งแรกกับประสบการณ์สุดยอดเกมออนไลน์ MMORPG ที่เรียกได้ว่าเป็น MMORPG ที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศไทย  ภายในงานจะมีการเปิดให้ทุกคน ได้ร่วมทดลองเล่นฟรีและร่วมกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย  มาร่วมพิสูจน์ความแรงก่อนใครได้ที่งานนี้!

การแข่งขันเกมออนไลน์ระดับประเทศสุดมันส์

สมรภูมิชิงความเป็นหนึ่งระดับประเทศที่ร้อนระอุที่สุดเท่าที่เคยมีมา  พบการแข่งขันเกมออนไลน์ระดับประเทศโดยผู้เล่นชั้นนำระดับประเทศ  เพื่อก้าวสู่ความเป็นที่ หนึ่งและตัวแทนระดับประเทศสู่การแข่งขันระดับโลก  งานนี้ GG บอกได้คำเดียวว่า “มันส์ จัด เต็ม”

>>>คลิกดูรายละเอียดการแข่งขันทั้งหมดของSF<<<

>>>คลิกดูรายละเอียดการแข่งขันทั้งหมดของFOL2<<<

>>>คลิกดูรายละเอียดการแข่งขันทั้งหมดของREVO<<<

แจกไอเทมฟรีทุกวันกับ GG Lotto

เพียงแค่เดินไปที่บุธ GG Lotto ก็จะได้รับไอเทมเกมในเครือ GG เจ๋งๆไปใช้กันฟรีๆเลย  งานนี้แจกทุกวันพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น (รายละเอียดไอเทมติดตามได้ในเว็บไซด์ของแต่ละเกม)

โปรโมชั่นสินค้าสุดพิเศษจากร้าน GG Shop ที่หาซื้อจากที่ไหนไม่ได้

พบโปรโมชั่นสินค้าสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นไอเทมเกมระดับเทพหรือของพรีเมี่ยมจำนวนจำกัดที่สามารถซื้อได้จากที่นี่ที่เดียว  งานนี้หมดแล้วหมดเลย

คลิกที่รูปเพื่อดูรายละเอียดโปรโมชั่นสินค้าพิเศษของแต่ละเกม

และที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของความสนุกที่”ยิ่งใหญ่”และ”ใหม่”จากทาง GG เท่านั้น  ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลและความมันส์อีกมากมายที่รอให้คุณไปสัมผัสในงาน ห้ามพลาด! ความสุดยอดเหล่านี้เกิดขึ้นเฉพาะที่งาน BIGFestival ในวันที่ 6 – 9 ตุลาคมนี้เท่านั้น  ที่ ชั้น 5 รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน แล้วไปเจอกันให้ได้นะครับ