INNOVA เซ็นสัญญานำ S.U.N Online ไปเปิดที่รัสเซียเป็นที่เรียบร้อย

1,605 views

INNOVA  ขยับรุกหน้าเซ็นสัญญาคว้าเกม Soul of The Ultimate Nation ที่อยู่ในมือ WEBZEN มาเปิดให้บริการที่รัสเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้การส่งเกมไกลไปถึงรัสเซียของทาง WEBZEN ยังเหมือนกับเป็นการขยายอำนาจ และตัวเกม S.U.N : World Edition (Soul of The Ultimate Nation) ที่เป็นเกมแนว MMORPG ที่กล่าวกันว่ามันส์ไม่แพ้เกมอื่นอีกด้วย

โดยเมื่อวันที่  1 ธันวาคมที่ผ่านมาได้มีการเซ็นต์สัญญากับทางรัสเซียเกมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับค่าย ENO Bar ที่เคยนำเกมอย่าง Aion ,R2 ไปเปิดให้บริการมาแล้ว นอกจากนี้ตัวเกม S.U.N ยังได้เริ่มขยายเปิดให้บริการในไต้หวันไปเมื่อปี 2007 และหลังจากนั้นก็เป็นทางฝั่งจีนและญี่ปุ่น และในขณะเดียวกันทางยังเปิดให้บริการในเรื่องของการบริการผู้เล่นผ่านทาง www.webzen.com ที่เป็นเหมือนช่องทางที่สามารถเข้าได้และขยายฐานผู้เข้าถึงเว็บไซต์ www.webzen.com มากกว่า 180 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

โดยทาง Chang Keun Kim, CEO ของทาง WEBZEN กล่าวว่า ตอนนี้ทาง WEBZEN มีเปิดให้บริการในเครือถึง 6 เกมด้วยกัน โดยมีเปิดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งครั้งนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งที่จะสามารถขยายฐานเกมเมอรฺ์ออกไปอีกในรัสเซีย ซึ่งทางเราก็หวังว่าจะสามารถขยายฐานพอร์ทัลและพันธมิตรไปอีกทั่วโลก

ทางด้าน Gevork Sarkisvan, CEO ของทาง INNOVA กล่าวว่า พวกเรา INNOVA รู้สึกดีใจละพร้อมแล้วกับการให้บริการเกม S.U.N ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมในเกาหลีใต้ ซึ่งถือเป็นประเทศแม่ของวงการเกมออนไลน์ก็ว่าได้ และด้วยประสบการณ์ของทีมงาน INNOVA เองพวกเราจะทำให้เกม S.U.N Online ที่จะมาเปิดให้ผู้เล่นในรัสเซียอย่างเต็มที่ และการทำงานร่วมกับทาง WEBZEN ที่ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีประสบการณ์ในวงการมานานจะช่วยให้เราก้าวไปด้วยกันในทิศทางที่ดีของทั้งสองบริษัท และจะเพิ่มความแข๊งแกร่งทั้งในเรื่องของการดำเนินงานร่วมกันและการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี ตลอดจนไปถึงการให้บริการแก่ผู้เล่นด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ตัวเกม S.U.N Online: Episode 2 เองก็จะมีการอัพเดทเข้ามาในช่วงครึ่งแรกของปี 2011 อีกด้วย โดนจะมีการเพิ่มทั้งในส่วนของแพทช์หรือตัวเกมของทางรัสเซียที่ทาง INNOVA(www.inn.ru) นำไปเปิดให้บริการด้วยเช่นกัน รวมทั้งในเกาหลีเองก็ด้วยเช่นกัน (sunonline.webzen.com)ส่งออกไปรัสเซียแล้ว ไม่รู้ว่าในไทยจะจะมีเกมจาก WEBZEN เกมไหนมาลงบ้างหรือเปล่า  เกมเมอร์คนไหนอยากเล่นเกมจากค่ายนี้ก็คงต้องมาลุ้นกัน