TDP ทุ่มสุดตัว เปิด MMORPG เกมแรก Magic World 2 ได้เล่นปลายเดือนนี้แน่

3,181 views

เปิดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Magic world 2 Online (MW2 Online) “การกลับมาอีกครั้งของจอมมารแห่งอเวจี” เกมแนว MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดและเป็นเกมแนว MMORPG ตัวแรก ของทาง True Digital Plus โดยงานนี้จัดขึ้นที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (6 ตุลาคม 2554)


ภายในงานเปิดตัววันนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ปิยนุช เกศสุวรรณ Project Manager ผู้ดูแลเกม Magic World 2 Online ขึ้นมาอธิบายถึงตัวเกม ซึุ่งพัฒนาโดย Shanda Games ประเทศจีน  และได้มีการเปิดให้บริการมาแล้วในหลายๆ ประเทศทั่วโลก Magic World 2 Online เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นโดยจะสะท้อนถึงเรื่องสปิริท ให้คุณธรรม เนื้อเรื่องเกิดจากความวุ่นวายของสงครามที่ไม่เคยจบสิ้นของเหล่ามนุษย์ ที่ทำให้เมจิกแลนด์ ไม่อาจทานทนต่อไปได้ แผ่นดินเริ่มจบลง และได้มีเทพธิดารุ่งอรุณ ก็ได้จุดความหวังใหม่ขึ้นมา ภายในเกมผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ 4 เผ่าพันธุ์ คือ Human, Elf, Dark Elf, Panda และ 5 สายอาชีพคือ Warrior, Hunter, Druid, Mage, Fighter และมีอาณาจักรอยู่ 2 อาณาจักร คือ โฮลี่ไลท์ และกลอรี่ แม้ว่าทั้งสองอาณาจักรจะมีศัตรูร่วมกัน แต่การต่อสู้ห้ำหั่นระหว่าง 2 อาณาจักรก็ไม่เคยหยุดหย่อน

ระบบต่าง ๆ ในเกมมีความสนุก ตื่นเต้นท้าทาย รับรองว่าผู้เล่นจะได้รับอรรถรสอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการทำสงครามและ PVP ถือเป็นระบบที่สำคัญโดยจะเป็นความขัดแย้งระหว่างสองประเทศ ผู้เล่นจะต้องเลือกฝ่ายที่จะสังกัดอยู่ ในส่วนของ PVP ก็นับว่าเป็นระบบที่แปลกมากเพราะผู้เล่นไม่จำเป็นต้องใช้กำลังในการต่อสู้เสมอไปแต่จะมีการต่อสู้บางแบบที่เป็นเหมือนมินิเกมให้ได้ประลองปัญญากันในแบบ Puzzle ด้วย

ระบบช่วยเหลือภายในเกมที่พัฒนามาจากประเทศจีนในปัจจุบันจะมีเรื่องของระบบช่วยเหลืออยู่มากมาย ในเกมนี้เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลใจ เพราะจะมีในเรื่องของการทำเควสท์ การเดินให้อัตโนมัติ ซึ่งใน Magic World 2 Online มีอยู่อย่างครบถ้วน และยังมีระบบบอทคอยช่วยเล่นให้อีกต่างหาก เนื่องจากว่าหลังๆ จะมีเควสท์ที่ต้องให้เราจัดการมอนสเตอร์ครั้งละหลายตัวมาก

ทางด้านกราฟิกของเกม ได้มีการนำเอา Gamebryo Engine ซึ่งเป็นเอนจิ้นที่ใช้พัฒนากราฟิกของเกม Fallout 3 มาใช้ในเกมนี้ เกม MMORPG ที่ปัจจุบันจะเน้นมุมมองแบบ Full 3D  หมุนได้รอบทิศทางแล้ว เกม Magic World 2 Online ยังสามารถปรับให้เป็นมุมอง 2.5D และ 2.8D ได้อีกด้วย

และที่พิเศษสุด ๆ คือ ในวันแถลงข่าวยังเปิดให้ทดลองเล่น และรับไอเทมไว้ทดลองเล่นช่วง CBT ซึ่งกำหนดจะเปิดให้บริการในช่วงปลายตุลาคมนี้ด้วย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถลงทะเบียนและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.MW2.IN.TH หรือเข้าไปกด LIKE กันได้ที่  www.facebook.com/MagicWorld2Online